Những ấn tượng khiến ai cũng trầm trồ của Dự án Define Capitaland

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Define là căn hộ hạng sang của Capitaland vừa ra mắt tại Quận 2. Define thu hút giới VIP thích ở căn hộ khi chỉ có 88 căn loại 3-4 phòng ngủ và các căn hộ có hồ bơi và sân vườn riêng. Căn hộ define capitaland không chỉ là một căn hộ hạng sang, mà còn định vị với tiêu chuẩn thuộc nhóm cao nhất của Sài Gòn.

Những ấn tượng không thể bỏ qua của dự án Define Quận 2:

Được xem là con cưng của chủ đầu tư, dự án define capitaland có rất nhiều điều ấn tượng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ:

– Mỗi căn hộ thiết kế 2 view: View sông và view CBD, các căn hộ được sắp xếp so le nhau theo phong cách thượng lưu từ Monaco.

define-capitaland.jpg

– Mỗi căn hộ sử dụng riêng 1 thang máy 1 cửa, 1 tầng, 1 sảnh. Đảm bảo an ninh và biệt lập tuyệt đối cho cư dân thượng lưu.

– Có 4 căn hộ trên 1 tầng với 6 thang máy và 2 thang bộ

– Chỗ đậu xe thông minh tự động dành cho 2 chiếc ô tô cho mỗi căn hộ

– 20 chỗ đậu Vip dành cho Siêu xe và Siêu Moto

– Đặc biệt có 44 hồ bơi dành cho 44 căn hộ 4 phòng ngủ 294m2.

– Đặc biệt có 44 sân vườn dành cho 44 căn hộ loại 3 phòng ngủ 194m2.

– 1 hồ bơi lớn dành cho giới thượng lưu

– Các dịch vụ đính kèm tận răng cho nhưng người giàu có

– Trang thiết bị bàn giao nhập khẩu từ Châu Âu loại tốt nhất thế giới.

– Sảnh đón cư dân theo tiêu chuẩn 6 sao

Trong những điểm nổi bật của define capitaland, dự án dự tính sẽ đem lại cơ hội tận hưởng những tầm nhìn khác nhau giúp cho việc hưởng thụ cuộc sống hằng ngày thêm chất lượng.

Ngoài ra, dự án chỉ 88 căn hộ hạng sang với 2 loại 3-4 phòng ngủ đảm bảo cộng đồng cư dân sẽ 100% là giới siêu giàu. Với giá trị căn hộ từ 18 tỷ trở lên đến 35 tỷ sẽ rất ít người có thể mua được và điều này đảm bảo cho cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp.

Điểm ấn tượng nữa của dự án là việc các căn hộ 3 phòng ngủ thì có sân vườn riêng và 4 phòng ngủ thì có hồ bơi riêng. Đây là phong cách thường thấy của dòng sản phẩm luxury trên thế giới, nơi mà không gian thư giãn cần thêm sự riêng tư và ngay trong căn hộ view ra sông thì thật tuyệt vời.

Define capitaland xứng đáng là một nơi an cư lập nghiệp lâu dài đúng không nào. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!