Những dấu ấn tạo nên sức hấp dẫn của Dự án Metropole Thủ Thiêm

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Metropole Thủ Thiêm là dự án căn hộ hạng sang nổi bật nhất tại quận 2 hiện nay. Được định vị dành cho đối tượng khách hàng trung và thượng lưu, dự án với những ưu thế vượt trội đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường. Vậy những dấu ấn tạo nên sức hấp dẫn của dự án này là gì?

Vị trí vàng

Sở hữu lợi thế vị trí đắc địa ngay lõi trung tâm khu đô thị mới, Dự án Metropole Thủ Thiêm nằm sát đường vòng cung của sông Sài Gòn, đoạn bao bọc bán đảo Thủ Thiêm. Đây là khu vực vẫn được khách hàng cùng giới đầu tư bất động sản biết đến với cái tên Phố Đông Sài Gòn.

Dự án kết nối thuận lợi với tất cả các trung tâm khác của Tp.HCM qua 4 cây cầu (cầu Thủ Thiêm số 1,2,3 và 4); một cây cầu cho người đi bộ và hầm Thủ Thiêm. Đặc biệt, theo kế hoạch, Thủ Thiêm sẽ kết nối trực tiếp với trung tâm quận 1, không chỉ về giao thông mà còn về kiến trúc, văn hóa và mua sắm.

Khu căn hộ dự án nằm ngay gần kề với cầu Thủ Thiêm 2 (cầu đi bộ), bên cạnh là khu vực đang được quy hoạch với rất nhiều công trình tiêu biểu đáng kể như: nhà hát lớn, làng nghệ thuật, trung tâm hội nghị,… Với ưu thế vị trí này, nếu lựa chọn an cư tại Metropole Thủ Thiêm, quý khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại đẳng cấp và tiện lợi nhất

Thiết kế đạt chuẩn 5 sao

Dự án Metropole Thủ Thiêm được lấy cảm hứng từ khu trung tâm thương mại, văn hóa, giải trí của Sydney (Australia) với các công trình biểu tượng như nhà hát Con Sò – Sydney Opera House và cầu đi bộ Sydney Harbour Bridge. Tất cả được thiết kế hướng tới phong cách sống đô thị cao cấp đạt chuẩn 5 sao, căn hộ Metropole Thủ Thiêm còn được chế tác với tất cả các yếu tố nghệ thuật và công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả các căn hộ đều được trang hoàng hiện đại, sử dụng các vật liệu đẳng cấp từ những thương hiệu nổi tiếng… Mang đến cho quý khách một căn hộ tuyệt vời như niềm mơ ước.

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân thành đạt, Dự án Metropole Thủ Thiêm được xây dựng kèm theo hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh quy mô lớn. Trong đó có khu thương mại bán lẻ dưới lòng đất Crescent Boulevard, quảng trường trung tâm dự án… Ngoài ra các con đường đi bộ nội khu, khu mua sắm, ẩm thực đa dạng, hồ bơi ngoài trời đẳng cấp 5 sao, khu thể thao, gym, spa, công viên cây xanh rộng lớn, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,… cũng sẽ góp phần xây dựng cộng đồng cư dân sầm uất trong tương lai.

Tất cả các dịch vụ, tiện ích đều được bố trí khéo léo tại khối đế của dự án. Đây cũng là vị trí thuận tiện nhất nhằm phục vụ cho cư dân của Metropole Thủ Thiêm. Sống tại Metropole Thủ Thiêm, bạn sẽ thực sự trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp. Tất cả đều trở lên hoàn hảo, không có điểm trừ đối với bạn.

Bài viết trên đây, The One Land thông tin dự án với cách nhìn của mình về các ưu điểm nổi bật và giá trị sống tại căn hộ Dự án Metropole Thủ Thiêm. Mong là thông tin trên thực sự hữu ích cho quý khách hàng và giúp quý khách có thể đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn.