Những lưu ý khi đầu tư Sunshine Continental

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Phong cách kiến trúc hiện đại, môi trường sống xanh, tài chính hợp lý thuận lợi lựa chọn… là những ưu thế của dự án của CĐT Sunshine Group. Tuy nhiên trước khi đầu tư Sunshine Continental bạn cần lưu ý những điểm dưới đây.

dau-tu-sunshine-continental_a1.jpg

Tiện ích Sunshine Continental đa dạng

Tọa lạc trong tổ hợp khu dân cư Sunshine Group tại đô thị hoá trung tâm đô thị Tp.HCM. khu dự án cao cấp Sunshine Continental như 1 nét chấm phá mới lạ nổi lên với kiến trúc không gian xanh sang trọng, tinh tế. Cùng nhiều điểm nhấn hoa văn tinh xảo, đặc biệt, màu xanh lấp lánh của thiên nhiên. Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí dọc theo thân dự án ngăn chặn những khung nhiệt cùng tia UV. Tất cả ôm trọn toàn diện trong lòng 1 công viên sinh thái. Thuận tiện kết nối đến chỗ làm chỉ là 1 nhân tố kích thích giới công sở. Các chuyên gia ngoài và trong nước tại Hồ Chí Minh tìm mua hoặc thuê nhà tại khu vực này. Có thể nói “môi trường” đáng sống hội tụ đủ mọi nhân tố tiện ích về quy hoạch thông thoáng, hạ tầng tốt và đặc trưng hệ thống giáo dục chất lượng cao là lý do thúc đẩy mọi người lựa chọn Hồ Chí Minh là nơi an cư, điển hình phải kể đến hệ thống giáo đầu ngành và danh tiếng từ tiểu học đến đại học.

Tiếp nối với khu vực sân vườn và phong cảnh tại dự án là công viên ngay bên cạnh dự án. Là không gian xanh trong lành để bạn và gia đình tận hưởng không khí trong lành giữa chốn đô thị tấp nập, đắm mình vào bức tranh thiên nhiên. Đó là hiên tắm nắng, vườn cà phê ngoài trời, bể sục, hồ bơi vườn BBQ, Vườn hoa, quảng trường, dàn hoa, chòi nghỉ… Hàng cau vua, Hộp gỗ đồ chơi, vườn ký ức, khu tập đa năng, hòn non bộ, hồ thủy sinh, đài phun nước… Giúp cư dân trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Các tiện ích khu dự án cao cấp Sunshine Continental phục vụ toàn bộ đối tượng cư dân, từ người già đến trẻ nhỏ, vợ chồng trẻ hay người độc thân. Và đó cũng là một trong những lý do mà các chuyên gia khuyên nên đầu tư Sunshine Continental

Thiết kế hoàn hảo Sunshine Continental

Thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng. Chủ đầu tư đã cho công bố thị trường căn hộ cao cấp khu chung cư cao cấp Sunshine Continental. Được tích hợp nhiều hệ thống thông minh, hiện đại thân thiện với môi trường. Đảm bảo không gian xanh tràn ngập căn phòng của bạn. Với lối thiết kế tinh tế luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời, 70% là kính cường lực, trân không 2 lớp. Tạo không gian đa chiều và tầm nhìn bao quát nhất chỉ duy nhất tại Sunshine Continental. Không gian xanh được thiết kế cạnh trong dự án, ngoại khu dự án. Tại các hành lang của bên trong căn hộ giá rẻ bởi các thiết kế trên không, tạo cho ngôi nhà cảm giác mới mẻ, xong vẫn thanh thản nhất và có điểm nhấn.

Với những tiện ích độc đáo này, Sunshine Continental được phân tích là 1 trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đáng sống nhất khu vực Hồ Chí Minh, phát huy tốt khả năng lôi kéo khách hàng với những tiện ích đa dạng, cao cấp và đa dạng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống quý giá nhất.

Trên đây là những lưu ý khi đầu tư Sunshine Continental. Để được hỗ trợ chi tiết về Sunshine Continental, khách hàng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!