Những tiện ích của căn hộ serenity sky villas

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Serenity sky villas là dự án căn hộ cao cấp dưới sự đầu tư của SonKim Land, mang đến một dự án căn hộ mới, phong cách độc đáo chưa từng có tại Sài Gòn. Nhờ những tiện ích nổi trội của căn hộ serenity sky villas đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều cư dân.

Serenity sky villas với tổng diện tích hơn 1.500 m2, tọa lạc tại 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM – mảnh đất vàng của thành phố.

 

Serenity sky villas

 

1. Sự khác biệt về tiện ích nội khu

Nếu như các công trình khác tách riêng khu vực hồ bơi và sân vườn dạo mát ra để sử dụng chung cho các cư dân, thì tại biệt thự Serenity Sky Villas Quận 3, mỗi căn biệt thự đều sở hữu riêng hai tiện ích hấp dẫn ấy.

Không chỉ vậy, bên trong khuôn viên chung của dự án, riêng phần đế của tòa nhà cũng được sử dụng để làm thư viện cho giới doanh nhân trí thức vào nghiên cứu, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi đầu óc.

Về chỗ đậu xe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mỗi căn biệt thự đều có riêng chỗ đậu xe hơi rộng rãi, thoải mái, an toàn…

Ngoài ra nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, biệt thự Serenity Sky Villas Quận 3 sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu rất đầy đủ và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân.

2. Tiện ích ngoại khu hấp dẫn

Nằm ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ Quận 3, biệt thự Serenity Sky Villas Quận 3 được hàng loạt các tiện ích từ lớn đến nhỏ, từ cao cấp đến bình dân bao quanh.

Để vào Quận 1 sầm uất, bạn chỉ cần đi bộ trong khoảng 1km, bạn hoàn toàn có thể đến các di tích, tụ điểm nổi tiếng của thành phố chỉ trong 5-10 phút, có thể kể đến những địa điểm như: Nhà Thờ Đức Bà, Nhà Hát Thành Phố, Dinh Thống Nhất, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố, Công Viên 23 tháng 9, Chợ Bến Thành, Công Viên Tao Đàn, Vincom Center Saigon center, Bitexco, Diamond plaza…

Về học tập: hệ thống trường từ các cấp, công lập, dân lập và cả quốc tế đầy đủ.

Về y tế: Bạn có thể yên tâm tuyệt đối bởi dịch vụ y tế trong khu vực rất đầy đủ với Phòng khám quốc tế Columbia Asia, Phòng khám Đa khoa quốc tế Yersin, Phòng khám Đa khoa quốc tế International SOS, Phòng khám Victoria…

 

Serenity sky villas

 

Không chỉ nằm ngay trong trung tâm kinh tế, biệt thự Serenity Sky Villas Quận 3 còn rất an ninh về trật tự trị an vì nằm trong trung tâm hành chính văn hóa, gần sát Tổng lãnh sự quán Nhật, Anh, Hoa Kì, Đức, Ấn Độ… và Ủy ban Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh.

Với những thông tin về tiện ích nội ngoại khu của biệt thự Serenity Sky Villas Quận 3 trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án.

Nếu bạn có nhu cầu về dự án serenity sky villas vui lòng truy cập website https://theoneland.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.