Những tiện ích của dự án Richlane bạn cần biết

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án RichLane Residences thuộc Mapletree đang mở bán những căn hộ có vị trí đẹp với chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi cho khách hàng. Bên cạnh đó những tiện ích mà dự án mang lại cũng thu hút rất nhiều quý khách hàng. Vậy những tiện ích đó là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Dự án RichLane là dự án căn hộ cao cấp mới nhất đang mở bán tại thị trường bất động sản quận 7. Với sự đầu tư của tập đoàn Mapletree đến từ Singapore, dự án hứa hẹn sẽ là nơi để cư dân có được một cuộc sống chất lượng và thoải mái, và cũng là nơi đầu tư sinh lời lý tưởng dành cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Dự án RichLane

Căn hộ RichLane Residences được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng theo phong cách hiện đại với tầm nhìn rộng thoáng toàn cảnh thành phố. Các nội thất bên trong căn hộ được cung cấp bởi những nhà sản xuất có danh tiếng ở Việt Nam cũng như nước ngoài. Độ phù hợp của không gian và sự bài trí rất tinh tế và sáng tạo.

Trần nhà căn hộ được thiết kế cao, cửa sổ cũng như ban công được xây rộng, mở ra tầm nhìn tuyệt vời hướng về các vị trí như sông Sài Gòn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 1,…. Nhiều yếu tố gắn kết và giao thoa hài hòa, tinh tế tạo nên một không gian sống đặc biệt phóng khoáng và thoải mái cho cư dân ở đây.

Tiện ích ngoại khu

Tọa lạc tại quận 7 dự án RichLane Residences thừa hưởng những tiện ích ngoại khu cao cấp hiện hữu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như: bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Crescent, hệ thống các trường học trong nước và quốc tế,…

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu dự án RichLane cũng được chủ đầu tư chú trọng xây dựng không kém. Tại tầng thượng cư dân sẽ có thể vừa ngâm mình trong bể bơi vô cực, vừa ngắm quang cảnh Quận 7 rộng lớn, kế bên là phòng tập thể dục và khu vui chơi trẻ em.

Dự án RichLane

Ngoài ra cư dân tại dự án RichLane còn thuận tiện tận hưởng nhiều tiện ích khác trong khu phức hợp Saigon South Place như trung tâm thương mại SC VivoCity, trung tâm thể dục, yoga, rạp chiếu phim, siêu thị, hệ thống nhà hàng, cửa hàng thời trang và mua sắm, khu ẩm thực quốc tế đa dạng,…

Được thiết kế theo xu hướng đô thị phức hợp hiện đại có thể vừa làm việc, sinh sống và giải trí. Khu vực Quận 7 cũng là nơi nhiều người nước ngoài tập trung làm việc và sinh sống nên khách hàng đầu tư sở hữu căn hộ tại RichLane có thể gia tăng giá trị tài sản trong tương lai bằng việc cho thuê căn hộ bởi tiềm năng ở khu vực này.

Mọi nhu cầu về dự án RichLane quý khách hàng có thể liên hệ website https://theoneland.com.vn/  để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.