Những tiện ích hấp dẫn của Dự án Metropole Thủ Thiêm.

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Metropole Thủ Thiêm thuộc phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của Thủ Thiêm. Với những tiện ích hấp dẫn mang lại cho cư dân, mà dự án nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những tiện ích hấp dẫn của dự án Metropole này nhé!

Tiện ích nội khu?

Dự án Metropole Thủ Thiêm

Tiện ích là một những yếu tố cực kì quan trọng, được ví như phần hồn của một dự án. Ở dự án Metropole Thủ Thiêm, tiện ích là hạng mục mà Sonkim Land cực kỳ chú trọng, chủ đầu tư đã cho phép xây dựng hơn 40 tiện ích phục vụ cư dân.

Hồ bơi: Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến là tiện ích hồ bơi. Hầu hết các dự án căn hộ cao cấp thì tiêu chuẩn hồ bơi khá giống nhau. Hồ bơi thiết kế tràn bờ, tích hợp công nghệ xử lý nước ở một bể lọc ngay tại hồ. Tuy nhiên ở The Metropole hồ bơi không chỉ đơn giản là một khu vực hồ nước trong xanh, mà là thiết kế cảnh quan rất án tượng ở khu vực này.

Khu vực được thiết kế khá rộng, nằm trên cao, xung quanh hồ bố trí tiểu cảnh thác, cây xanh, hoa cỏ. Khu vực này còn bố trí thêm ghế nằm thư giản chìm dưới mặt nước, khu tắm nắng với hàng chục giường dài, sảnh chờ, khu cafe….. với cách bố trí hồ theo hướng không gian mở. Hồ bơi chính là điểm nhấn đặc biệt, điểm đến lý tưởng nhất khi quý khách sống tại The Metropole.

Công viên cây xanh: Được ví như máy điều hòa khổng lồ của dự án Metropole Thủ Thiêm, khuôn viên công viên rộng, nhiều cây xanh, hoa kiểng, kết hợp đường chạy bộ. Khu vực này có đồi cỏ, tiểu cảnh, khu BBQ tổ chức tiệc nướng.

Bên cạnh những tiện ích nổi bật vừa nêu trên. Dự án The Metropole Thủ Thiêm còn có trung tâm thương mại, hàng chục shop house lớn nhỏ, khu thể thao riêng, tích hợp nhiều môn thể thao phổ biến: tenic, cầu lông, bóng rổ… Khu giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn. Phòng đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn thiền…

Dự án Metropole Thủ Thiêm

Tiện ích ngoại khu

Dự án Metropole Thủ Thiêm là một dự án sở hữu vị trí cốt lỏi của Thủ Thiêm – Nơi các tiện ích sống thăng hoa.

The Metrople Thủ Thiêm tọa lạc ngay khu vực Cầu Thủ Thiêm 2 đang xây dựng, cách dự án khoảng 1 km là cầu Thủ Thiêm 1 và Hầm Thủ Thiêm (đã hiện hữu). Đây là những yếu tố kết nối giao thông quan trọng trong việc kết nối tiện ích ngoại khu.

– Hệ thống trường học, bệnh viện, ngân hàng: Trường đại học quốc tế, bách khoa, khoa học tự nhiên, bệnh viện quốc tế, bệnh viên ung bướu ….

– Trung tâm thương mại: Vincom Center, Diamond Plaza, Sài Gòn square, Nowzone Fashion, TaKa plaza, Bitexco Tower…

– Công trình công cộng: phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bưu điện thành phố, nhà hát thành phố …

Mọi nhu cầu về dự án Metropole Thủ Thiêm vui lòng liên hệ website https://theoneland.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết