Những tiện ích nổi bật tại dự án RichLane

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Một trong những dự án gây thu hút khách hàng trên thị trường bất động sản hiện nay là RichLane. Nhờ vào những tiện ích nổi trội mà dự án căn hộ RichLane được xem là nơi đáng sống nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những tiện ích của căn hộ này qua bài viết sau đây nhé!

RichLane là dự án khu chung cư cao cấp của tập đoàn Mapletree tại quận 7 nằm ngay trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh. Khi sinh sống tại căn hộ, cư dân sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi muốn di chuyển đến các quận trọng điểm trong thành phố. Hơn thế nữa việc nằm gần tuyến tàu điện tương lai cũng là một trong những điểm thu hút cư dân đến với dự án RichLane. Bên cạnh đó dự án còn được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường quốc tế RMIT, trường quốc tế Star Light, bệnh viện tim Tâm Đức và bệnh viện Pháp Việt cùng hàng loạt các khu mua sắm và trung tâm thương mại khác.

 

richlane

 

Khu chung cư cao cấp RichLane nằm trong khu phức hợp Saigon South Place Complex, gồm trung tâm thương mại SC ViVoCity, tòa nhà văn phòng hạng A Mapletree Business Centre và khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon là dự án chung cư cao cấp có vị trí thuận lợi cho mọi nhu cầu của cư dân từ sinh sống, nghỉ ngơi đến vui chơi và giải trí. Vì thế hứa hẹn  đây sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn cho mọi cư dân.

Nội thất của căn hộ trong dự án cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Từng chi tiết trong căn hộ đều được nghiên cứu kĩ lưỡng, đảm bảo sao cho những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thoải mái khi đến với RichLane. Thiết kế nội thất với các thiết bị được bố trí một cách khoa học, tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho chủ căn hộ. Ngoài ra, nhằm tận dụng tối đa diện tích căn hộ, phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp được thiết kế mở. Chính vì thế khi bước vào căn hộ, bạn sẽ cảm thấy rộng rãi và thoáng mát. Với mỗi căn hộ khác nhau sẽ có cách thiết kế khác nhau tuy nhiên vẫn đảo bảo được kết cấu chung của dự án.

 

RichLane

 

Ngoài ra khi đến với RichLane, cư dân còn được trải nghiệm hàng trăm tiện ích như: bể bơi vô cực, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em trên tầng thượng. Hơn thế nữa, với hệ thống đèn Led tiết kiệm năng lượng, an ninh và bảo trì 24/24, sảnh đón trả khách đầy sang trọng và khu để xe rộng rãi thoáng đãng đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất.

Trên đây là một số thông tin về dự án căn hộ RichLane bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu về dự án bạn vui lòng lòng liên hệ qua website https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn.