Những tiện ích nổi trội tại dự án rome diamond

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án căn hộ Rome Diamond sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa tại khu vực Quận 2. Chính vì lẽ đó nó đã tạo sức hút rất lớn cho khách hàng ngay khi công bố. Bên cạnh đó với những ưu điểm về tiện ích của dự án Rome Diamond cũng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng. Hãy cùng chúng tối tìm hiểu về những tiện ích nổi trội của dự án Rome Diamond  nhé.

Với sự đầu tư chỉnh chu và định hướng để căn hộ Rome Diamond thành một không gian sống xanh của Mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Chủ đầu tư Phúc Khang đã dành phần lớn diện tích đất của dự án cho hệ thống tiện ích nội khu và hệ thống mảng xanh với độ phủ lên đến 81%.

 

Rome Diamond

 

Tiện ích nội khu

Với công viên rộng lớn, hồ cảnh quan và đài phun nước ngay cổng dự án, kết hợp với các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng, mang đến sự cân đối, hài hòa giữa cuộc sống hiện đại với thiên nhiên.

Những tiện ích nội khu là những dịch vụ cao cấp phục riêng cho mỗi đối tượng cư dân sống trong dự án. Phúc Khang đã thiết kế những khu vực cho từng lứa tuổi như khu vực cho trẻ em thì có những khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi và học viện kỹ năng, khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm, khu hồ bơi tràn cho trẻ em, công viên dưới nước hay công viên nhiệt đới…

Đối với khu vực dành cho cư dân trẻ có tổ hợp giải trí và nghĩ dưỡng trên không, hồ bơi tràn, những trung tâm mua sắm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng hay như những khu BBQ và coffee,…Bên cạnh đó còn là những trung tâm tập Gym, yoga, spa làm đẹp, thư viện… giúp cư dân dễ dàng rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

Ngoài ra còn có những khu sinh hoạt cộng đồng, vườn thiền hay khu tập dưỡng sinh khu dành cho người lớn tuổi.

 

Rome Diamond

 

Tiện ích ngoại khu

Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển kết nối tới trung tâm quận 1, trung tâm Quận 2, trung tâm Quận Bình Thạnh…Cư dân sinh sống tại căn hộ Rome Diamond được thừa hưởng dịch vụ chất lượng xung quanh.

Khi sinh sống tại dự án cư dân chỉ mất khoảng 3 đến 5 phút di chuyển là đã đến những khu đô thị bậc nhất Quận 2 như Thủ Thiêm, Nam Rạch Chiếc, Thạch Mỹ Lợi, SaiGon Sports City….

Trên đây là một số thông tin về những tiện ích của dự án căn hộ Rome Diamond bạn có thể tham khảo. Ngoài ra nếu có bất kì thắc mắc gì về dự án bạn có thể liên hệ website https://theoneland.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.