NỘI THẤT CĂN HỘ TẠI ALPHA CITY

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Alpha City tọa lạc đắc địa ở số 87 Cống Quỳnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh – Đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên trong chuỗi dự án tại trung tâm Sài Gòn của tập đoàn quốc tế Alpha King. Với tham vọng thay đổi “skyline” của Sài Gòn, dự án căn hộ Alpha City Cống Quỳnh được chăm chút tỉ mỉ, tạo ra những sản phẩm chất lượng đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo về nơi cư trú lý tưởng nhất. Vậy nội thất Alpha City có gì đặc biệt, hãy cùng The One Land tìm hiểu nhé!

noi-that-alpha-city_1.png

Nội thất phòng khách

Nói đến nội thất Alpha City dự án được mong chờ nhất hiện nay, không thể không nhắc đến nội thất ở trong phòng khách được. Phòng khách hiện đại, nhiều tiện ích không chỉ là nơi để tiếp đón khách, nơi thư giãn của cả gia đình và thể hiện sự tôn trọng cũng như sự hiếu khách mà còn phản ánh gu thẩm mỹ của người chủ nhà.

Bộ ghế sofa được thiết kế kiểu dáng hiện đại và chiếc bàn trà ấn tượng tôn lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch điềm đạm, đèn chùm và chậu cây kiểng luôn là vật dụng không thể thiếu trong việc trang trí phòng khách đem đến sự thoải mái và gu thẩm mỹ cao cho gia chủ. Ngoài ra, một tấm thảm bên dưới bộ sofa là một điều không thể thiếu, nó vừa tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng vừa có cảm giác êm ái chân vừa khiến tổng quan sạch sẽ, ngăn nắp.

Thiết kế phòng khách bếp luôn được ưa chuộng cho các căn hộ chung cư đảm bảo chức năng thẩm mỹ và tiện nghi cho gia chủ. Thiết kế tủ bếp căn hộ Alpha City đẹp hiện đại sang trọng.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ veneer từ sàn nhà, tủ quần áo, bàn trang điểm đến kệ tivi trang trí… tất cả đều kết hợp hài hòa và cân đối với nhau tạo ra một không gian sang trọng và đẳng cấp mang phong cách ấn tượng riêng.

Phòng ngủ khách

Phòng ngủ đẹp cần phải có một chiếc giường ngủ sang trọng và tiện nghi, chiếc giường ngủ chiếm đa số trong căn phòng của bạn, bởi vậy nên giường ngủ được ưu tiên hàng đầu trong việc thiết kế phòng ngủ đẹp.

Với tất cả những điểm nhấn về nội thất như trên, Alpha City không hổ danh là một dự án đáng để sống đúng không nào! Để biết thêm thông tin về nội thất Alpha City, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!