ONE VERANDAH – KHỞI ĐẦU CHO MỌI HÀNH TRÌNH TƯƠI ĐẸP

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Môi trường sống trong lành, nơi ở tốt và hoàn hảo sẽ giúp mỗi người an tâm công việc, giải trí thoải mái từ đó đời sống vui tươi và hạnh phúc. Giữa những siêu dự án chung cư san sát, ít khí trời căn hộ One Verandah nổi bật lên như là nơi hội tụ những giá trị đặc biệt mà mỗi người khao khát, khám phá giá trị của đời sống đẳng cấp.

Hòa mình vào dòng chảy phát triển của những căn hộ kiểu mẫu hàng  đầu thế giới. Dự án khu căn hộ One Verandah thuộc tập đoàn Mapletree, thể hiện mỗi căn hộ, mỗi gia đình, mỗi thành viên về một mái ấm riêng tự hào và hãnh diện tại dự án. Nổi bật với thiết kế ấn tượng, môi trường sông xanh, One Verandah là dự án lớn và nổi bật nhất của MapleTree tại khu Thạnh Mĩ Lợi quận 2. Dự án mang nhiều tiềm năng lợi nhuận trong tương lai, One Verandah luôn được các chủ đầu tư đón nhận vì sở hữu giá trị và quy mô siêu lớn.

Với hơn 8.000 m2 tổ hợp tiện ích cung cấp các dịch vụ giải trí căn hộ One Verandah dành cho mọi lứa tuổi. Toàn cảnh sông Sài Gòn và thành phố trong tầm mắt khi sở hữu một trong những căn hộ hàng đầu tại One Verandah. Ban công rộng mở mang đến những góc nhìn ngoạn mục. Căn hộ thoáng đãng với thiết kế cung cấp ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Không những thế dự án One Verandah chỉ với 40% tỷ lệ xây dựng và trọn vẹn không gian còn lại dùng để bố trí cây xanh cùng một vài tiện ích phục vụ cho cư dân. Sở hữu thể nói dự án căn hộ One Verandah là một bản hòa ca đa sắc màu, sự kết hợp hài hòa đến hoàn hảo giữa môi trường tự nhiên và yếu tố nhân tạo thành một khối tổng thể. Cư dân với thể thả hồn và nhẹ nhàng đắm chìm trong mọi giác quan vào không khí trong lành, vào áng mây trôi êm đềm, vào không trung tĩnh lặng.

 

Lẫn trong sự xô bồ của phố thị cư dân tại căn hộ One Verandah tận hưởng không gian riêng tư đầy tự hào ấy, hình tượng những bong bóng tròn lăn tăn của dòng sông mát rượi, của những trái bóng xinh xắn mà con trẻ vẫn yêu thích chơi đùa kết tạo một vòng tròn “O” gắn kết giữa các thành viên – giữa con người với nhau và giữa con người với Thiên nhiên.

Không chỉ chi tiết trong từng thiết kế Tổng quan mà thực tại thì mặt bằng của từng tầng cao, tầng hầm và tầng trệt thương mại cũng được thiết kế sư tính toán tỉ mĩ. Qua đó, đã tạo nên bức tranh hài hòa, đồng nhất, giữ bên trong và ngoại khu, giữa Tổng thể và bộ phận, vừa chắc chắn sự an toàn, vừa mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho chủ sở hữu.

Thiết kế nội thất tại căn hộ One Verandah đã để lại dấu ấn riêng sở hữu trong mỗi căn hộ. Nói đến dự án không thể nào không thể bỏ qua thiết kế nội thất sang trọng nhưng không kém phần tinh tế tiêu chuẩn Singapore. Không gian rộng rãi tận dụng tất cả thế mạnh của tự nhiên.Với hàng loạt các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, One Verandah hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho chủ đầu tư và các cư dân. cùng rất vị trí địa lí tiện nghi, cơ sở giao thông quần thể Khu Đông phát đạt vượt bậc.

Trên đà tiềm năng đó một khi dự án bắc cầu qua đảo Kim Cương được hoàn chỉnh thì dự án công trình căn hộ One Verandah nắm giữ thêm nhiều chiếc chìa khóa vàng cho tương lai hơn nữa. Dù bạn muốn sinh sống hay vì mục đích sinh lợi nhuận, thì tất cả đều ở trong tầm tay bạn khi đặt trọn niềm tin vào căn hộ One Verandah.