Săn đón Aqua City –Một bước chạm tới chuẩn sống mới

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án bất động sản nhà ở, sở hữu được tính ổn định, chứng minh được khả năng đầu tư dài hạn, sinh lời cao và an toàn cho khách hàng vào thời điểm này chắc chắn sẽ được săn đón cực kỳ nhiều, sẽ là lựa chọn đầu tư số 1. Việc săn đón Aqua City Đồng Nai chính là điểm nhấn lớn thu hút được nhà đầu tư vào thời điểm này.

Giới đầu tư săn đón Aqua City nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng và tiện ích được quy hoạch đồng bộ với đa dạng tiện ích nội khu hiện đại, cộng thêm chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Giới chuyên môn đánh giá về Aqua city

Giới đầu tư săn đón Aqua City nhờ vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng và tiện ích được quy hoạch đồng bộ với đa dạng tiện ích nội khu hiện đại, cộng thêm chính sách ưu đãi hấp dẫn đã góp phần đảm bảo lượng khách dồi dào, thanh khoản tốt và khả năng sinh lời cao cho dự án.

Bên cạnh đó với ưu thế tọa lạc tại phía Đông TP.HCM, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ghi điểm với khách hàng nhờ nằm tại tâm điểm các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, dễ dàng di chuyển đến TP HCM và các vùng kinh tế – du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TP HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu.

Các chuyên gia khẳng định, săn đón Aqua City sẽ là lựa chọn nhà ở cho thuê vô cùng được giá hiện nay. Đặc biệt vơi chất lượng nhà ở cao cấp, với môi trường sống thoáng đáng, trong lành, dành cho người thượng lưu, thì đây chính là một sản phẩm cho thuê mức giá cao, đem lại lợi nhuận ổn định nhất cho khách hàng. Dự án được đánh giá cực kỳ cao bởi các yếu tố của mình, là sản phẩm thu hút nhà đầu tư quay lại thị trường đầu tư cho thuê tiềm năng đang bị bỏ quên bấy lâu.

Aqua City nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố đắt giá

Không gian sống hoàn hảo, môi trường sống lý tưởng, tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng & hiện đại với các yếu tố chuẩn mực mang tiêu chuẩn sống 5 sao. Đô Thị Sinh Thái Aqua City Biên Hòa là một chốn an cư vô cùng lý tưởng, là một tổ ấm đón nắng gió và gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn và gia đình của mình hòa mình cùng với thiên nhiên xanh mát để cả gia đình sống khỏe, sống vui hơn, tại đây hứa hẹn đem đến một cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng cư dân thành đạt.

Đa dạng sản phẩm như: biệt thự song lập, đơn lập, nhà phố, shophouse thương mại được phát triển bởi tập đoàn Novaland sẽ mang đến nhiều cơ hội lựa chọn & tâm điểm đầu tư – an cư được nhà đầu tư chuyên nghiệp săn đón trên thị trường hiện nay, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội & lợi ích to lớn đem lại cho nhà đầu tư thông thái. không chỉ nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố.

Hệ sinh thái khép kín mang đến cho khách hàng mang một cuộc sống hiện đại, một không gian sống xanh mát, với một cộng đồng doanh nhân thành đạt lý tưởng mà khách hàng đang kiếm tìm để cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm & giao lưu, những quý giá trong cuộc sống.  Cư dân tương lai khi săn đón Aqua City sẽ sở hữu một cuộc sống nhộn nhịp, đầy trải nghiệm thú vị với hàng loạt tiện ích tiện ích nội khu, ngoại khu đẳng cấp, đảm cho ho khách hàng một cuộc sống tiện nghi & hiện đại.

Khu đô thị Aqua City Novaland  với môi trường sống xanh, khơi nguồn cảm hứng cho cuộc sống thường ngày, nơi yên bình với một cuộc sống thật sự hạnh phúc.

Tiện ích xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Chuỗi hệ thống tiện ích tích hợp các giá trị đỉnh cao ngay trước thềm nhà & đáp ứng nhu cầu hằng ngày của cuộc sống: từ thương mại, giải trí, giáo dục, y tế, sức khỏe….. Khu Đô Thị Sinh Thái Aqua City Đồng Nai với các tiện ích hiện đại & thời thượng như: Aqua Sport Complex, Bến du thuyền,  hồ bơi trong nhà và ngoài trời, Các môn thể thao trong nhà, bãi tập yoga hướng sông, Kayak trên sông , công viên rộng lớn kiểu Úc, đường dạo bộ ven sông, khu cắm trại…

Với hơn 70% diện tích toàn khu dành cho cảnh quan xanh và các tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp cho nên tạo nguồn không khí trong lành, kết hợp cùng làn gió trời mát dịu từ hệ thống sông lớn bao quanh tạo nên một không gian sống xanh, thư giãn, nghỉ ngơi d dể tái tạo lại năng lượng tốt nhất cho cư dân. Khu đô thị Aqua City Novaland  với môi trường sống xanh, khơi nguồn cảm hứng cho cuộc sống thường ngày, nơi yên bình với một cuộc sống thật sự hạnh phúc, nơi khởi đầu cho mọi ước mơ, cho một ngày mới thật tràn đầy năng lượng.

Tận hưởng cuộc sống đỉnh cao

Với lối kiến trúc tinh tế & hiện đại  mang một phong cách giàu trải nghiệm, sống thăng hoa cùng giữa miền thiên nhiên thuần khiết, phong thuỷ hài hoà mang đến vượng khí dồi dào cho gia chủ. Săn đón Aqua City Đồng Nai mẫu kiến trúc độc đáo với thiết kế độc bản với một không gian sống xanh kỳ vĩ và với tầm nhìn trải rộng hướng sông ngay trước mắt, sẽ mang đến cho quý chủ nhân một không gian thoáng đạt riêng tư, biệt lập còn mang đến tài lộc, vượng khí tích cực quanh năm cho chủ nhân biệt thự.

Cư dân nơi đây tận hưởng một không gian sống với những phút giây yên vui và thư giãn, cùng gia đình trong không gian sống xanh mát và ấm cúng chính là yếu tố khởi đầu thuận lợi cho một cuộc sống hạnh phúc. Aqua City với lối thiết kế kiến trúc mở mang đến sự thông thoáng, liền kề nhưng vẫn tối ưu hóa không gian và diện tích sống, mỗi căn nhà đem lại những mảng màu rực rỡ sinh động và tạo nên một bức tranh thơ mộng mà còn giúp chủ nhân thể hiện được phong cách và cá tính.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007