Săn đón sunshine horizon chuẩn sống thời thượng tại khu trung tâm quận 4

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sunshine Horizon chính là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Mô hình phát triển của dự án được định hướng trở thành một khu căn hộ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4.0 hiện đại, cao cấp. Quy mô dự án bao gồm có 2 block căn hộ chung cư với diện tích các căn hộ từ 45 – 110m2 có 1-3 PN. Dự án được săn đón sunshine horizon với hơn 800 vườn treo tại Balcon mỗi căn hộ, cùng kết hợp với đó là khu vườn nhiệt đới tại khu lõi trung tâm của dự án giúp tạo nên một khu đô thị resort đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất có 1-0-2 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án Sunshine Horizon được triển khai xây dựng tại ngay số 78, mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết – Phường 16 – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh.

Nguồn cung căn hộ hạng sang hiếm có tại quận 4

Giữa bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung dự án nhà ở mở bán mới như hiện nay, Rever trong vai trò đại lý phân phối dự án Sunshine Horizon kỳ vọng sẽ là cầu nối đưa những căn hộ hạng sang Sunshine Horizon đến tay khách hàng – những người đang tìm kiếm một môi trường sống chuẩn chỉn hay một sản phẩm đầu tư đắc lợi giữa trung tâm Sài Gòn.

Dự án Sunshine Horizon được triển khai xây dựng tại ngay số 78, mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết – Phường 16 – Quận 4 – Tp Hồ Chí Minh. Đây là một dự án được triển khai đạt chuẩn căn hộ resort 5 sao cao cấp, thiết kế gắn liền với Smart Living cao cấp thuộc hàng bậc nhất tại trung tâm quận 4 của chủ đầu tư là tập đoàn SunShine Group.

Toàn bộ căn hộ của dự án đều có khoảng sống xanh như một khu vườn nhỏ nằm ngay trong nhà. Đây là địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể sắp xếp bàn tiệc trà.

Lý do nên chọn mua căn hộ Sunshine Horizon Quận 4

  • Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay trung tâm quận 4 đông đúc, sầm uất, có khả năng liên kết vùng hoàn hảo.
  • Săn đón sunshine horizon có thiết kế sản phẩm độc đáo, không gian sống đẳng cấp cung cấp các sản phẩm hoàn hảo cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
  • Không gian sống xanh, trong lành của dự án len lỏi trong từng căn hộ, gần gũi với thiên nhiên sống xanh, đón nắng và gió tự nhiên.
  • Toàn bộ căn hộ của dự án đều có khoảng sống xanh như một khu vườn nhỏ nằm ngay trong nhà. Đây là địa điểm lý tưởng để khách hàng có thể sắp xếp bàn tiệc trà.
  • Sự uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc với sự ghi nhận thành công của các trước đó.
  • Tầm view nhìn đắt giá của dự án khi nằm ngay vị trí đắc địa của khu đất số 78 Tôn Thất Thuyết – Phường 16 – Quận 4, sở hữu tầm nhìn triệu đô về Bitexco Quận 1.

Sunshine Horizon tiện lợi cho các cư dân bằng công nghệ nhà thông minh Smart Living.

Sunshine Horizon kiến tạo một cuộc sống thời thượng và thông minh

Sunshine Horizon tiện lợi cho các cư dân bằng công nghệ nhà thông minh Smart Living. Chỉ với vài nút chạm trên thiết bị di động, cư dân có thể dễ dàng điều khiển thiết bị thông minh trong nhà, hướng dẫn đậu xe tự động cũng như công nghệ Face ID giúp tăng tính bảo mật, an toàn… Săn đón sunshine horizon các dịch vụ đặc quyền dành riêng cho cư dân như đặt xe sang, thuê người giúp việc, chăm sóc ông bà tại nhà, đưa đón trẻ em, đặt vé xem phim… cũng có ngay trên ứng dụng.

Đặc biệt, thiết kế ấn tượng, hài hòa cùng thiên nhiên, các không gian mở được bố trí linh hoạt giúp căn hộ tràn ngập nắng, gió tự nhiên. Số lượng căn hộ được bố trí hợp lý tạo sự riêng tư tuyệt đối. Tất cả đều được chủ đầu tư tâm huyết chuẩn bị tỉ mỉ, giúp cộng đồng cư dân tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi tại tổ ấm mới.

Săn đón sunshine horizon mở ra đồng thời nhiều giá trị: chuẩn sống thời thượng tại khu trung tâm với mảng xanh độc đáo, tầm nhìn vừa hướng sông vừa hướng phố, phong cách sống như nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị hiện đại, tiện nghi… Dự án được kỳ vọng trở thành công trình tháp đôi biểu tượng của quận 4 và TP HCM.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007