Săn đón Sunshine Horizon tận hưởng trọn vẹn không gian sống hoàn hảo bậc nhất

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sunshine Horizon quận 4 là một dự án căn hộ vươn mình kiêu hãnh trên bản đồ bất động sản Sài Gòn trong giai đoạn cuối của năm 2019 vừa qua. Săn đón Sunshine Horizon sở hữu vị trí là “trái tim” của quận 4 và còn sở hữu view sông đắt giá. Tận hưởng trọn vẹn không gian sống hoàn hảo bậc nhất thị thành cũng là yếu tố được rất nhiều khách hàng tìm kiếm.

Điểm nhấn về không gian chính là những khu vườn nhỏ ở mỗi căn hộ.

Không gian xanh tại Sunshine Horizon thu hút khách hàng

Khi sinh sống tại Sunshine Horizon, mọi cư dân sẽ cảm thấy như mình đang bên trong khu rừng nguyên sinh thực thụ với hệ thống cây xanh khắp ngóc ngách của dự án. Đây được coi là một điểm cộng đắt giá mà hiếm có dự án nào tại Tp.HCM có được.  Mỗi giây phút tận hưởng niềm vui sống chính là mạch nối tươi sáng đến tương lai. Nơi đây cũng là một minh chứng vững chắc nhất cho ý niệm “vị thế định vị thành công”.

Đúng tiêu chí của một resort 5 sao, Sunshine Horizon được phát triển rất nhiều địa điểm để cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn, nhiều tuyến phố đi bộ được xây, không chỉ dưới chân tòa nhà mà còn lơ lửng ở cả trên cao. Những trải nghiệm tuyệt vời như thế sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn khi Sunshine Horizon hoàn thành.

“Siêu phẩm” Sunshine Horizon nổi bật giữa lòng Sài Gòn với lối kiến trúc xanh độc đáo khi 100% các căn hộ được thiết kế khoảng xanh như một khu vườn thu nhỏ ngay trong nhà. Điểm nhấn về không gian chính là những khu vườn nhỏ ở mỗi căn hộ.

Bên cạnh kiến trúc xanh độc đáo sang trọng cùng các tiện ích xứng tầm danh giá thì săn đón Sunshine Horizon còn được thiết kế tinh tế với những món nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới hội tụ để phục vụ mọi cư dân.

Tại Sunshine Horizon mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy giá trị của dự án với rất nhiều khu vườn nhỏ tại mỗi căn hộ.

Sunshine Horizon quận 4 làm nơi an cư hoàn hảo cho cả gia đình

Vốn đã nằm tại khu vực nội thành “đất chật, người đông”, việc điều chỉnh này sẽ càng khiến quỹ đất tại Quận 4 trở nên khan hiếm, đặc biệt là những khu vực chuyển giao sang phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông ven sông Sài Gòn, Kênh Tẻ.

Sunshine Group đã kịp thời đón bắt một trong những quỹ đất cuối cùng của Quận 4 để phát triển dự án Sunshine Horizon. Đây sẽ là khu căn hộ hạng sang đầu tiên ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết với ba mặt giáp sông thoáng đãng, xanh mát.

Tại Sunshine Horizon mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy giá trị của dự án với rất nhiều khu vườn nhỏ tại mỗi căn hộ. Có thể nói, săn đón Sunshine Horizon là một khu đô thị resort đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn với kiến trúc xanh độc đáo, thiết kế tương lai ưu việt hướng đến chuẩn sống của thế giới- một chuẩn sống thượng lưu bậc nhất.

Sunshine Horizon được thiết lập theo mô hình Smart Homes gắn liền Smart Living đẳng cấp với nội thất được chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi căn hộ Sunshine Horizon đều là những siêu phẩm mang đường nét đặc sắc.

Sunshine Group đã dành nhiều tâm huyết để phát triển Sunshine Horizon hướng tới các thượng khách giàu có bởi độ sang chảnh và tầm vóc của dự án. Có rất nhiều lý do thuyết phục để khách hàng “xuống tiền” cho căn hộ Sunshine Horizon trong đầu năm 2020 này.

Dự án Sunshine Horizon còn được thừa hưởng lợi ích từ các dự án hạ tầng – giao thông của thành phố.

Hội tụ tiện ích sống đẳng cấp quốc tế

Hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao, chủ đầu tư Sunshine Group đã kiến tạo một tiêu chuẩn sống đẳng cấp mới bằng các tiện ích, dịch vụ xứng tầm, đặc biệt thiết kế tại các căn hộ gây ấn tượng mạnh bởi sự sang trọng tinh tế.

Hệ sinh thái xanh” tại Sunshine Horzon còn mở rộng hơn nữa với diện tích cây xanh và mặt nước rộng lớn cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, sàn tắm nắng, tuyến phố mua sắm – ẩm thực – giải trí cao cấp,… tạo nên phong cách sống chuẩn Resort 5*, mỗi ngày đều là nghĩ dưỡng!

Chưa dừng lại ở đó, trong tương lai gần, dự án Sunshine Horizon còn được thừa hưởng lợi ích từ các dự án hạ tầng – giao thông của thành phố như: cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, dự án đường trục Bắc – Nam kết nối khu vực trung tâm thành phố các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè…

Săn đón Sunshine Horizon sẽ là giải pháp cho cuộc sống “all-in-one” cho cộng đồng dân cư tinh hoa. Chủ nhân căn hộ Sunshine Horizon có thể tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp, được thiết kế theo xu hướng quốc tế ngay tại thềm nhà!

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007