Serenity Sky Villas – Chuẩn mực cuộc sống thượng lưu

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Một không gian riêng tư hoàn hảo với tất cả những tiện ích đẳng cấp nhất dành riêng cho những cư dân được chọn lọc kỹ càng. Một “vườn biệt thự nhiệt đới” trên không được thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đó chính là Serenity Sky Villas – một siêu phẩm của SonKim Land ngay chính tại Sài Gòn phồn hoa, sầm uất.

CAN-HO-SERENITY-SKY-VILLAS_4.jpg

Chỉ phát triển duy nhất 45 căn biệt thự trên không, chủ đầu tư không chỉ dừng lại ở việc đem đến một không gian sống chuẩn mực thượng lưu, mà còn muốn đem đến một hệ thống tiện ích sang trọng, hoàn hảo xứng tầm với các chủ nhân tương lai.

Một trong những điểm nhấn tuyệt vời của các căn Sky Villas chính là một không gian xanh lý tưởng, bao phủ bởi một mật độ cây xanh dày đặc đem đến một một trường sống xanh, trong lành và mát mẻ đến cho gia đình gia chủ.

Đến với Serenity Sky Villas, ta như đến với một không gian sống riêng tư và tận hưởng tuyệt đối. Mỗi căn đều có thang máy riêng đưa chủ nhân đến trực tiếp đến căn hộ của mình, đồng thời sở hữu một hồ bơi lớn với view 360 độ và sân vườn riêng hướng về trung tâm thành phố. Sau một ngày dài làm việc, còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên lại quây quần bên nhau, chia sẻ về một ngày đã qua và tận hưởng nhịp sống của thành phố về đêm.

Một điểm cộng dành cho khuôn viên xanh của khu villas đó là hệ thống vườn riêng đều được bảo trì và chăm sóc bởi ban quản lý của tòa nhà. Không gian vườn nhỏ xinh không chỉ giúp điều hòa không khí, cải thiện sức khỏe, tinh thần mà còn có tác dụng lớn cho việc cách ly tiếng ồn đối với gia đình gia chủ. Vì vậy, dù sống giữa không gian thành phố, các gia chủ vẫn có thể tận hưởng một không gian sống hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt không có côn trùng gây hại mặc dù sân vườn ngay liền kề.

Thêm vào đó, dự án còn trang bị hàng loạt tiện ích sang trọng khác dành riêng cho cộng đồng thượng lưu như nhà hàng Nhật Bản mang phong cách Hokkaido sang trọng, hồ bơi tầng thượng rộng lớn, dịch vụ concierge tiện lợi,… Serenity hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng và lý tưởng cho các gia đình thượng lưu.

Với những tiện ích đẳng cấp trên, serenity sky villas đúng là một chuẩn mực của cuộc sống thượng lưu đúng không nào. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!