Shophouse luxury home nên để ở hay đầu tư

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Chủ đầu tư Sacomreal mở bán shophouse luxury home thuộc dự án khu căn hộ Jamona Apartment, dự án thuộc khu dân cư Jamona City đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM quy mô lên đến 10.6 hecta. Vậy dự án này nên mua để ở hay để đầu tư.

luxury-home-tam-diem-cua-quan7_2.jpg

Vị trí vàng – Yếu tố mấu chốt tạo ra mức sinh lời vượt trội

Với vị trí đắc địa, kết nối đồng bộ hạ tầng với các khu vực lân cận các quận 4, quận 1, quận 2, quận 8, Nhà Bè… cùng mức giá cạnh tranh chưa từng thấy tại khu Nam là những lý do để những nhà đầu tư chuyên nghiệp ngay lập tức lựa chọn căn hộ luxury home làm điểm đến để đầu tư.

Tọa lạc ngay tại trung tâm khu Nam Sài Gòn chỉ cách trung tâm hành chính của quận 7 chỉ 7’ xe máy – khu vực trung tâm sôi động nhất của khu Nam – Phú Mỹ Hưng. Từ dự án cư dân shophouse luxury home dễ dàng kết nối trực tiếp đến Phú Mỹ Hưng thông qua các đường Gò Ô Môi, Phú Thuận, Nguyễn Văn Quỳ và đường N8 được quy hoạch kết nối trực tiếp đến Huỳnh Tấn Phát.

Tại dự án, cư dân chỉ cần 15 phút để kết nối với quận 1 – trung tâm thành phố thông qua đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành và cũng ngần ấy thời gian để kết nối đến khu trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm quận 2.

Không gian sống đẳng cấp của căn hộ Luxury Home

Căn hộ shophouse luxury home hài hòa với 2 mặt tiếp giáp sông nước – rạch Bà Bướm quanh năm xanh mát cùng với hồ điều tiết rộng lên đến 7500m2 nằm giữa 2 block tòa nhà. Có thể nói cư dân của Jamona Apartment nói riêng và cư dân của Jamona City nói chung được hòa mình vào không gian trong lành, xanh mát giữa khu đô thị Nam Sài Gòn, nơi ngập tràn ánh nắng, gió mát bên sông Sài Gòn,… những điều tưởng chừng như đơn giản mà không phải lúc nào cũng dễ tìm được trong các dự án nơi Sài Thành xô bồ và tấp nập.

Một điều đặc biệt nữa phải nhắc đến, cư dân luxury home sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu như: Hồ bơi, nhà hàng café, clubhouse cho bạn thỏa sức mua sắm, công viên nội khu, trường học, phòng Gym, Spa, sân tennis, khu giải trí…

Nhu cầu đầu tư bất động sản tại khu Nam vẫn còn mở

Xu hướng đầu tư bất động sản tại TP.HCM trong những năm qua tại thành phố, nhà đầu tư có xu hướng mở rộng xuống khu Nam Sài Gòn với điểm đến là các dự án có tiềm năng sinh lời tốt. Với mức giá hứa hẹn khả năng sinh lời tốt, dự án nằm trong khu quy hoạch đồng bộ, chương trình bán hàng hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín,… là những yếu tố hàng đầu được các nhà đầu tư xem xét trước khi đưa ra quyết định. Nắm bắt được những yếu tố này, sản phẩm luxury home ra đời nhằm đem đến cho khách hàng một hướng đầu tư hứa hẹn sinh lời tốt.

Có thể nói, căn hộ shophouse luxury home là nơi lý tưởng để khách hàng chọn an cư, lạc nghiệp và phát triển lâu dài cũng như một lựa chọn lý tưởng để đầu tư. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!