Siêu phẩm aqua city bùng nổ tại thị trường bất động sản Đồng Nai

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City Đồng Nai do công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển dự án. Siêu phẩm aqua city là công trình đang “dậy sóng” thị trường bất động sản tại khu vực TP. Biên Hòa và các nhà đầu tư trên cả nước.

Đây được ví như một thành phố thu nhỏ bởi xung quanh được trang bị đầy đủ mọi tiện ích từ y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm, công viên cây xanh.

Aqua City được thiết kế theo lối hiện đại

Lấy cảm hứng từ những kiến trúc hàng đầu với ánh nắng chan hòa và những sự kiện rực rỡ sắc màu miền Nam Trung Hải. Tận dụng toàn bộ sông bao quanh để đón luồng gió mát tự nhiên từ hệ thống sông rạch đem đến cho người sử dụng một cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu như đang sống giữa thiên nhiên đất trời.

Đây được ví như một thành phố thu nhỏ bởi xung quanh được trang bị đầy đủ mọi tiện ích từ y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm, công viên cây xanh,…Dự án đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh như: nhà phố, biệt thự, shophouse, dinh thự từ 120m2 đến 10000m2 với những chính sách thanh toán linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ mua ở đến đầu tư.

Siêu phẩm aqua city cùng với hệ thống an ninh đảm bảo, quản lí tự động 24/7 khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi sống tại đây. Được biết Novaland mở bán giai đoạn đầu với tổng 581 căn trong đó có: 51 căn nhà phố thương mại, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160m2, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120m2, , 82 căn biệt thự song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

Dự án Aqua City được phát triển theo mô hình Khu đô thị kiểu mẫu khép kín. Quy mô dự án Aqua City lớn được bao quanh bởi dòng sông Biên Hòa thơ mộng dài hơn 20km.

Lối sống tiện nghi hiện đại đáng mơ ước

Dự Án Aqua City Novaland là một siêu phẩm nhà phố và biệt thự sẽ khuấy động thị trường bất động sản hiện nay, và là một nơi vẹn tròn hạnh phúc cho các chủ nhân tinh hoa, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và là nơi khơi nguồn cảm hứng bất tận cho những cư dân thành đạt.

Bất động sản đô thị sinh thái thông minh bền vững lân cận thành phố với hạ tầng đồng bộ được dự báo sẽ thu hút một bộ phận cư dân đô thị thành đạt, những người đang tìm kiếm một lối sống tiện nghi hiện đại nhưng thân thiện môi trường.  Siêu phẩm aqua city hoàn toàn là một căn hộ hoàn hảo để đáp ứng mọi yêu cầu Khách hàng tìm kiếm – ngôi nhà đáng mơ ước của mọi cư dân.

Dự án Aqua City được phát triển theo mô hình Khu đô thị kiểu mẫu khép kín. Quy mô dự án Aqua City lớn được bao quanh bởi dòng sông Biên Hòa thơ mộng dài hơn 20km. Hơn nữa dự án nằm gần với các công trình huyết mạch của khu vực trọng yếu TP Biên Hòa

Aqua City – một khu căn hộ hình mẫu lý tưởng về một đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Ngôi nhà thứ 2 của các doanh nhân và giới thượng lưu để nghỉ dưỡng. Với  nhiều tiện ích mà nó mang lại cùng với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng đã khiến Aqua City trở thành siêu phẩm bùng nổ tại thị trường bất động sản Đồng Nai.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007