Siêu phẩm aqua city dẫn đầu phong cách kiến trúc mới

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Aqua City dự án đô thị sinh thái thông minh đầu tiên của Tập đoàn Novaland khai thác lợi thế của thị trường vùng ven Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh ngày càng gia tăng của cư dân đô thị. Siêu phẩm aqua city không chỉ thừa hưởng lợi thế hạ tầng phát triển của khu đông Sài Gòn, thiên nhiên sông nước hiện hữu mà còn được quy hoạch đồng bộ với tiện ích hiện đại, hoàn chỉnh, ứng dụng công nghệ xanh với kỳ vọng tạo nên một không gian sống xanh chuẩn mực.

Được bao bọc bởi thảm xanh tươi mát của sông Đồng Nai chảy quanh cùng hệ thực vật nguyên sinh, phân kỳ mới tại Aqua City mang đến khoảng xanh trong trẻo cho cư dân nơi đây.

Tuyệt tác kiến trúc hiện đại vào không gian sống

Aqua City tiếp tục tiên phong mang đến một phong cách mới – tuyệt tác kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại vào không gian sống. Phong cách này với sự hòa quyện màu xanh đa tầng của bầu trời, mặt nước, cây cối… mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn cho chính những chủ nhân sống trong không gian đó.

Được bao bọc bởi thảm xanh tươi mát của sông Đồng Nai chảy quanh cùng hệ thực vật nguyên sinh, phân kỳ mới tại Aqua City mang đến khoảng xanh trong trẻo cho cư dân nơi đây, để mỗi ngày sẽ là một ngày nghỉ dưỡng thư thái. Hiện đại nhưng giao hòa thiên nhiên, kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại là lựa chọn cho phong cách sống cân bằng của cộng đồng cư dân văn minh tương lai.

Tại dự án Aqua City, mong ước của khách hàng là điểm khởi đầu để nhà phát triển kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản mang luồng gió mới tại khu đông TP. HCM. Một không gian sống “đi vào lòng người” sẽ hình thành trong tương lai khi kết hợp giữa hiện đại, tiện nghi với yếu tố nghỉ dưỡng trong mỗi gia đình.

Không gian sống đẳng cấp và trong lành

Quy mô lên đến hơn 300 ha, thừa hưởng các yếu tố sinh thái tự nhiên khi được bao quanh bởi hệ thống sông xanh, dự án Aqua City đã có đủ điều kiện cần để qui hoạch một khu đô thị sinh thái chuẩn mực. Hơn thế, với tiềm lực của một nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu Việt Nam và kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường sống xanh và tiện ích hoàn chỉnh, Novaland đã đưa nhiều giải pháp sống xanh hiện đại vào Aqua City.

Aqua City mang cho mình một sắc thái rất riêng và duy nhất, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên và tạo ra một không gian sống thoải mái, đẵng cấp và trong lành.

Siêu phẩm aqua city thừa hưởng kinh nghiệm của các đô thị sinh thái tại các nước phát triển, bằng lối kiến trúc sang trọng từ Hoa Kỳ. Aqua City mang cho mình một sắc thái rất riêng và duy nhất, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên và tạo ra một không gian sống thoải mái, đẵng cấp và trong lành.

Không chỉ được bao bọc bởi thiên nhiên hiện hữu, Aqua City được quy hoạch đồng bộ, đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh hiện đại mà nhà tại các đô thị trung tâm khó có được như: sử dụng năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng, hệ thống thu gom và phân loại rác thải thân thiện môi trường… Điều này không chỉ tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường mà còn hình thành “ý thức xanh” về bảo vệ khí hậu, môi trường một cách tự nhiên nhất cho các công dân tương lai.

An tâm đầu tư sinh lời trong tương lai

Một cuộc sống tưởng chừng như trong mơ đang dần trở thành hiện thực tại Aqua City, nơi mà không gian thư giãn hòa mình với thiên nhiên khí trời, nơi an cư mà màu xanh len lõi trong từng ngách sống.Cho đến thời điểm hiện tại, giới bất động sản cũng như các nhà đầu tư đang háo hức chờ đợi màn “chào sân” đầy ấn tượng của kiến trúc Nhiệt đới Hiện đại tại Aqua City.

Theo một đại diện của quỹ Vietnam Capital Partners, ở thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư có xu hướng mua nhà trong nội đô để cho thuê lại, nhưng từ 2020 trở đi thì bất động sản ở những vùng ven, khu du lịch sẽ là xu hướng mới.

Vì thế, chọn đầu tư vào một khu đô thị sinh thái vùng ven siêu phẩm aqua city chính là một đầu tư kép đầy khôn ngoan, đón đầu xu thế bất động sản xanh tương lai, có thể dùng để ở hoặc chủ động cho thuê theo ý muốn.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007