Siêu phẩm Aqua City tạo sức hút ngay từ khi ra mắt

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Những căn hộ có khả năng kết nối giao thương, hạ tầng giao thông thuận lợi và cận kề cảnh quan xanh, sông nước luôn được lựa chọn là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư kinh doanh. Không ít nhà đầu tư luôn ưu tiên yếu tố vị trí trước khi chi tiền tỉ mua nhà. Đó cũng là lý do khiến siêu phẩm Aqua City trở thành dự án được giới đầu tư quan tâm, săn đón khi vừa ra mắt.

Vị trí đắc địa

Dự án sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại cửa ngõ của giao thông trọng yếu, khu đô thị sinh thái thông minh rộng đến gần siêu phẩm Aqua City 1.000 ha. Khi dự án đi vào vận hành, phân khu này không chỉ là nơi an cư như nghỉ dưỡng giữa sông xanh, nắng vàng, thảm xanh cây cối mà còn sôi động, nhộn nhịp với các hoạt động thương mại dịch vụ khi nằm trên trục đường mua sắm, kinh doanh sầm uất.

Cũng nhờ vị trí cửa ngõ của khu đô thị, cư dân tại phân khu River Park 1 có thể nhanh chóng kết nối về TP.HCM qua tuyến đường huyết mạch Hương Lộ 2 kết nối cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hay tuyến quốc lộ 51 đã hiện hữu tới ngã ba Vũng Tàu.

Thiên nhiên chan hòa, tiện ích kề bên

Thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên hiện hữu khi được bao quanh bởi hệ thống sông lớn, dự án siêu phẩm Aqua City dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu. Cùng lợi thế sông nước, hệ thống công viên mang chức năng như những tổ hợp “điều hòa tự nhiên” cho phân khu.

Các tiện ích hiện đại như hệ thống sân tập thể thao clubhouse, khu vui chơi trẻ em, bể bơi tiêu chuẩn resort, quảng trường mini… sẽ mang lại không gian sống sôi động, tiện lợi và tràn năng lượng cho cư dân. Tận hưởng những tiện ích đẳng cấp trong tổng khu Aqua City như trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền, trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà…

Hệ thống công viên cảnh quan

Xen kẽ các khu biệt thự, nhà phố là cụm 5 công viên, cùng hệ thống thảm thực vật phong phú ở Aqua City. Cụm công viên được thiết kế đan xen với quảng trường mini, clubhouse, sân chơi trẻ em,… Cùng với đó là các tiện ích phục vụ cộng đồng: Phòng Yoga, Đọc Sách, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Gym, Spa…

Chính siêu phẩm Aqua City khoản đầu tư trong tầm tay với của nhóm phân khúc khách hàng có dung lượng thị trường lớn là gia đình trẻ và nhóm khách đầu tư vừa”, Một yếu tố quan trọng không kém thúc đẩy tỷ lệ lấp kín dự án là những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tại các phân khu.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007