Siêu phẩm Aqua City-Tinh hoa trong từng nhịp sống

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Siêu phẩm Aqua City là một trong những dự án nhà phố và biệt thự được dự báo sẽ khuấy động thị trường bất động sản hiện nay. Nơi vẹn tròn hạnh phúc cho các chủ nhân tinh hoa, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và là nơi khơi nguồn cảm hứng bất tận cho những cư dân thành đạt tương lai.

Tạo dấu ấn đậm nét cho từng ngôi nhà tại đây, nhờ thiết kế kiến trúc Đại Trung hải, lấy cảm hứng từ tinh hoa, đan xen các yếu tố thiên nhiên, tạo nên Sức cuốn hút cho khách hàng.

Đánh giá tiềm năng vượt trội của dự án Aqua City

  1. Dự Án Aqua City gần với vị trí trung tâm khu Đông Sài Gòn: Chỉ cách khu đô thị Thủ Thiêm tầm 20 phút di chuyển, nằm trong vùng trọng điểm tam giác kinh tế tại Đông Nam Bộ, khu vực có hệ thống hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ hiện nay
  2. Tiện ích đẳng cấp khu vực: Cư dân tận hưởng “ngay trước cửa nhà” với chuỗi tiện ích đẳng cấp: thương mại, mua sắm, giải trí, ẩm thực…bến Du thuyền Marina.
  3. Không gian sống xanh mát: dành 70% dành cho mảng xanh và tiện ích, cùng với địa thế 3 mặt giáp sông, cho nên nơi đây luôn luôn tràn ngập hơi thở của tự nhiên, của sông nước ngay tại siêu phẩm Aqua City.
  4. Sản phẩm đa dạng: nhà phố 5×19.5, 6×19.5, khu shophouse, khu biệt thự sinh thái đang được đánh giá cao bởi khách hàng.
  5. Thiết Kế ấn tượng: Tạo dấu ấn đậm nét cho từng ngôi nhà tại đây, nhờ thiết kế kiến trúc Đại Trung hải, lấy cảm hứng từ tinh hoa, đan xen các yếu tố thiên nhiên, tạo nên Sức cuốn hút cho khách hàng.

Aqua City được quy hoạch hiện đại và đồng bộ về tiện ích và không gian sống nhằm đáp ứng cho một cuộc sống chất lượng, tốt đẹp.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho đầu tư và an cư

Aqua City Novaland thực sự là một tổ ấm đích thực và đẳng cấp khởi đầu cho một cuộc sống hạnh phúc, là nơi đầu tư sinh lợi bền vững cho tương lai, với chất lượng sống vượt trội, sống xanh thân thiện, cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, nghĩa  tình, chan hoà thiên nhiên là định nghĩa mới của lối sống thời thượng đang được ược các cư dân tinh tú lựa chọn làm chốn sống mơ ước.

Nơi cuộc sống thăng hoa cùng tiện ích

Aqua City được quy hoạch hiện đại và đồng bộ về tiện ích và không gian sống nhằm đáp ứng cho một cuộc sống chất lượng, tốt đẹp, với một phong cách sống nghỉ dưỡng, gần gủi với thiên nhiên ngay cạnh Sài Gòn. Siêu phẩm Aqua City Valencia Biên Hòa đảm bảo các tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về thương mại, mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, làm việc…. mang đến trải nghiệm sống lành mạnh, nâng cao cuộc sống cho cộng đồng dân cư khi định cư tại đây.

Đô thị sinh thái ngập tràn hạnh phúc

Aqua City Valencia bên cạnh ngay khu Aqua Marina nâng tầm chất lượng sống một cách cao nhất, kết hợp với mảng xanh thiên nhiên yên bình, không gian sống hoàn hảo, với thiên nhiên trong lành len lỏi cảm xúc vào từng ngách sống, không gian xanh mát sẽ là nơi tái tạo năng lượng tinh thần sau một ngày làm việc, cuộc sống thượng lưu của gia chủ.

Dự án xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng, bạn và gia đình của mình có thể tận hưởng những phút giây và từng khoảnh khắc yên bình bên cạnh những người thân yêu của mình một cách trọn vẹn nhất.

Khơi nguồn cuộc sống thịnh vượng mơ ước

Dự án Aqua City là sự tổng hoà trong khu đô thị xanh, kiệt tác của nghệ thuật kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại và thiên nhiên, tổng thể toàn khu được thiết kế như cây đàn Piano nằm hai bên đường trục chính, với những dãy nhà được ví như những phím đàn, được bao bọc bởi 2km mặt sông. Dự án với những mẫu shophouse , nhà phố, biệt thự được xây dựng đa dạng đẳng cấp được thiết kế tối đa lấy gió tự nhiên từ sông.

Siêu phẩm Aqua City là một tuyệt tác kiến trúc mang phong cách kiến trúc sang trọng, một không gian sống hiện đại mang phong cách châu âu, thiết kế tinh tế và độc đáo mang đậm “chất Tây Ban Nha” như một biểu tượng độc đáo tại khu vực. Dự án xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng, bạn và gia đình của mình có thể tận hưởng những phút giây và từng khoảnh khắc yên bình bên cạnh những người thân yêu của mình một cách trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007