Siêu phẩm d’lusso đắt giá chủ đầu tư không thể bỏ lỡ

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Siêu phẩm dlusso khu căn hộ cao cấp ven sông ra mắt tại thị trường quận 2 ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, được giới chuyên môn đánh giá cao khi hội tụ đủ mọi yếu tố “đắt giá”.

Tọa lạc giữa trung tâm quận 2

Liền kề nút giao An Phú, D’lusso đảm bảo giá trị gia tăng nhờ hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng đồng bộ và vị trí kết nối thuận tiện. Khu vực này từ lâu đã là “đất vàng” với những khu đô thị cao cấp, được quy hoạch bài bản, hình thành một cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh.

Quận 2 nằm trong khu vực nội thành của TP HCM, là một trong 3 quận thuộc khu Đông Sài Gòn. Giới bất động sản đánh giá cao vị trí của quận nội thành này bởi nằm liền kề với Quận 1 trung tâm sầm uất. Siêu phẩm dlusso trước thực tế quỹ đất ven sông hiếm hoi của Quận 2, một quỹ đất đẹp như vậy không còn, nên việc sở hữu được căn hộ D’lusso là một điều rất may mắn.

Tận hưởng môi trường sống chuẩn mực

D’lusso được giới chuyên môn đánh giá là sản phẩm có giá trị thực từ chính những giá trị nội tại của dự án. Tận dụng lợi thế cảnh quan của khu vực, 100% căn hộ đều có hai mặt thoáng đãng, đảm bảo tầm nhìn không bị che chắn trong tương lai.

Bên cạnh đó, với hệ thống tiện ích chuẩn resort như công viên ven sông rộng 1400m2, chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, khu BBQ… cư dân D’Lusso sẽ được tận hưởng một môi trường sống chuẩn mực, xứng tầm.

Thừa hưởng tiện ích của các khu đô thị tương lai

Trong tương lai khi mà Khu đô thị hiện đại Palm City, Sài Gòn Sports City, Thủ Thiêm hình thành, cư dân siêu phẩm dlusso sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng chỉ trong vài bước chân. Ngoài ra, Khu đô thị Him Lam 117ha gần đó, theo tìm hiểu, đã được Alpha King mua lại và dự kiến phát triển thành trung tâm thương mại siêu sang bậc nhất tại TP.HCM.

Cú huýt hạ tầng giao thông – Tăng giá trị BĐS vượt trội

  • Mở rộng đường Đồng Văn Cống, theo đó mỗi bên đường sẽ mở thêm 3.5m, cải tạo kích thước hình học khu vực các đường chui dưới dạ cầu Giồng Ông Tố 2 và 3.
  • Đường Nguyễn Thị Định cũng đã có kế hoạch nâng cấp, mở rộng đường (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến đường vào Khu công nghiệp Cát Lái).
  • Xây dựng đường nối cảng Cát Lái – cảng Phú Hữu (Q.9) nhằm giảm lượng container trên tuyến Nguyễn Thị Định , Vành đai 2 và Nguyễn Duy Trinh.
  • Tuyến Metro số 2 (GĐ2) dọc theo trục Mai Chí Thọ

Từ những yếu tố trên, siêu phẩm dlusso được giới chuyên gia tin tưởng vào khả năng thanh khoản và biên độ lợi nhuận bền vững, đồng thời là sản phẩm “sáng giá” mà cả người mua ở và nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007