Siêu phẩm Masteri Centre Point điểm sáng tại trung tâm đô thị quận 9

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Với những yếu tố cộng hưởng tạo nên một sản phẩm bất động sản có giá trị cao, bền vững, giới chuyên môn đánh giá siêu phẩm Masteri Centre Point hứa hẹn trở thành “điểm sáng” trên phân khúc cao cấp tại khu Đông Sài Gòn dịp cuối năm.

Masteri centre Point sở hữu gần như tất cả các tiện ích đẳng cấp quốc tế với hơn 70% diện tích cây xanh xứng tầm khu đô thị xanh, năng động và văn minh tại khu đông Sài Gòn.

Masteri Centre Point được đánh giá rất tiềm năng

Masteri centre Point là một dự án căn hộ khép kín mới ở khu vực quận 9, do chủ đầu tư Masterise home phát triển phối hợp với hàng loạt các đơn vị thiết kế, giám sát đến từ nước ngoài (mĩ, anh, Nhật Bản). Dự án được đánh giá rất tiềm năng tại khu vực quận 9, đặc biệt tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị thông minh Vinhomes Grand Park.

 Masteri centre Point sở hữu gần như tất cả các tiện ích đẳng cấp quốc tế với hơn 70% diện tích cây xanh xứng tầm khu đô thị xanh, năng động và văn minh tại khu đông Sài Gòn. Ngoài ra nhờ thiết kế chữ l dọc theo mặt tiền đường Vành Đai 3 cư dân ở Masteri có lợi thế không nhỏ về mặt giao thông quanh khu vực, đi kèm với đó là tiềm năng sinh lời khi con đường Vành Đai 3 được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Với tầm nhìn xa cùng triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, nhà phát triển siêu phẩm Masteri Centre Point xác định mục tiêu mang đến những trải nghiệm và phong cách sống theo chuẩn quốc tế, thông qua việc xây dựng đội ngũ phát triển giàu nội lực và kinh nghiệm từ Australia, Anh, Canada, Dubai… Masterie Homes hợp tác chiến lược cùng các đối tác hàng đầu thế giới về kiến trúc, xây dựng và quản lý bất động sản như Tange Associates (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Mace (Anh) và LandScupltor (Thái Lan).

Dự án Masteri Centre Point hứa hẹn “đánh thức” tiềm năng bất động sản cao cấp cho quận 9.

Dự án bất động sản nhà ở theo đúng đẳng cấp quốc tế

Với kết cấu xây dựng bền vững, thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng, thiết kế nội thất độc đáo hay những cảnh quan mới lạ với nhiều không gian xanh. Ý niệm “chuẩn mực quốc tế” được áp dụng đồng bộ với tất cả những yếu tố trên, vừa tạo tổ ấm sang trọng cho cư dân trong hiện tại, đồng thời hướng đến kiến tạo phong cách sống mới, vượt trội cho thế hệ tương lai.

Bên cạnh đó dự án có tổng diện tích lên tới 7 ha trong đó 70% diện tích là mảng xanh, mang đến một không gian sống trong lành và thoáng đãng cho cư dân tương lai. Masteri Centre Point sở hữu đặc quyền thừa hưởng tiện ích “kép”, bao gồm các tiện ích chung của toàn bộ đại đô thị thuộc Vinhomes Grand Park và cả khu tiện ích riêng cao cấp chỉ dành cho cư dân của siêu phẩm Masteri Centre Point như khu tập gym cao cấp, khu vui chơi trẻ em trong nhà – ngoài trời, hồ bơi phi thuyền hai tầng kết hợp với hồ jacuzzi và các khu BBQ.

Nhà phát triển Masteri đã quan tâm đến yếu tố thiết kế thẩm mỹ, vị trí đắc địa, những tiện ích đặc quyền cho cư dân và mô hình khu căn hộ compound (khép kín). Mô hình này cho phép phát triển dự án với một không gian riêng tư, đề cao nhu cầu sống và trải nghiệm vượt trội cho cư dân hạng sang. Với 5.000 căn hộ được thiết kế ấn tượng mang phong cách nghỉ dưỡng, dự án Masteri Centre Point hứa hẹn “đánh thức” tiềm năng bất động sản cao cấp cho quận 9, mang đến nơi an cư chất lượng, kiến tạo phong cách sống chuẩn mực cho cư dân cao cấp.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007