Siêu phẩm Masteri Centre Point hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp ngay trong lành thành phố hiện đại

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Khu căn hộ chung cư Masteri Centre Point Vinhomes Grand Park Quận 9 hội tụ những sản phẩm BĐS hoàn hảo hiếm có, cùng với không gian sống xanh, cảnh quan tự nhiên, tổ hợp tiện ích dịch vụ đã giúp thỏa mãn mọi nhu cầu khi có đầy đủ những tính năng, tiện ích thiết yếu nhất; cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại hàng đầu.   Bởi thế mà siêu phẩm Masteri Centre Point Quận 9 đã được các chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm kiến tạo chuẩn sống mới; không gian sống nghỉ dưỡng; hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp ngay trong lòng thành phố hiện đại.

Nơi đây nằm ngay mặt tiền của đường Nguyễn Xiển nên đã giúp cho cư dân tương lai của dự án nhanh chóng tới với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố, các tiện ích hiện hữu của quận 9.

Cư dân Masteri Center Point cũng đi chuyển linh hoạt

Dự án Masteri Centre Point Quận 9 được xây dựng nằm trong một phân khu của đại đô thị Vinhomes Grand Park thuộc khu Đông Sài Gòn. Nơi đây nằm ngay mặt tiền của đường Nguyễn Xiển nên đã giúp cho cư dân tương lai của dự án nhanh chóng tới với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố, các tiện ích hiện hữu của quận 9.

Điểm đặc biệt là vị trí của Masteri Quận 9 nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, sát bên đại công viên 36 ha lớn nhất Đông Nam Á, cho nên từ đây quý cư dân có thể di chuyển thuận lợi ra khu vực công viên. Và hơn thế nữa, chính bởi vị trí tọa lạc ở trung tâm dự án cho nên cư dân Masteri Center Point cũng đi chuyển linh hoạt đến các khu vực chức năng quan trọng, các hệ thống tiện ích dịch vụ như Trường Học, Bệnh Viện, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam, ra  bến du thuyền và công viên ven sông cũng rất gần…

Giám sát mức độ ô nhiễm không khí, kịp thời thông báo cho cư dân, nhất là những người dễ nhiễm bệnh về đường hô hấp để có biện pháp kịp thời đối phó.

Khu đô thị thông minh Masterise Centre Point

Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường, đã rất thành công khi cung cấp hàng loạt các dự án thuộc phân khúc BĐS cao cấp, được quản lý và vận hành bởi thương hiệu BĐS Masterise Group. Các dự án này đều được triển khai tại các vị trí tọa lạc đắc địa. Vì thế mà  Masteri Centre Point cũng không nằm ngoại quy luật đó.

Khu đô thị thông minh siêu phẩm Masterise Centre Point nói nôm na là sử dụng cảm biến để quản lý hệ thống đèn đường, tác động đáng kể đến mức độ tiêu thụ năng lượng và dễ dành quản lý, theo dõi. Dùng cảm biến để theo dõi tình hình rò rỉ nước sạch với mục đích giảm thiểu thất thoát nước. Giám sát mức độ ô nhiễm không khí, kịp thời thông báo cho cư dân, nhất là những người dễ nhiễm bệnh về đường hô hấp để có biện pháp kịp thời đối phó.

ự án Masteri Centre Point nằm trong quần thể dự án Vinhomes Grand Park nên bạn có thể dễ dàng mua sắm tại Vinmart & Vincom, khám bệnh tại Vinmec, cho con cái học ở Vinschool,…

Tiện ích như một thành phố thu nhỏ

Chủ đầu tư Masterise Group dành hơn 50% diện tích Masteri Centre Point xây dựng tiện ích và mảng xanh để phục vụ cho cư dân một cách tối đa. Điểm nổi bậc của Masterise Homes là mô hình thành phố công viên chủ đề và hệ sinh thái dựa trên các yếu tố vận hành thông minh, an toàn thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh.

Hệ thống tiện ích được đầu tư vô cùng bài bản, quy mô tầm cở bậc nhất Tp.HCM, mang đến giá trị sống đỉnh cao. Tạo tiền đề siêu phẩm gia tăng giá trị trong lương lai, khi dự án được bàn giao. Dự án Masteri Centre Point nằm trong quần thể dự án Vinhomes Grand Park nên bạn có thể dễ dàng mua sắm tại Vinmart & Vincom, khám bệnh tại Vinmec, cho con cái học ở Vinschool,…

Thiết kế sang trọng đón đầu xu hướng

Siêu phẩm Masteri Centre Point là một dự án tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý vận hành. Với quy mô lên đến 10.000 căn hộ, kết hợp mô hình nhiều công viên trong một công viên. Dự án được thiết kế theo mô hình hiện đại khép kín với các layout căn hộ tối ưu diện tích sử dụng, tạo không gian thoáng mát và hiện đại cho căn hộ.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007