Siêu phẩm Masteri Centre Point Quận 9 tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đỉnh cao tầm quốc tế

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Mong muốn mang tới những giá trị sống khác biệt, tại siêu phẩm Masteri Centre Point tại quận 9, chủ đầu kiến tạo nên một không gian sống tựa nghỉ giữa lòng Sài Gòn. Ngay tại khu trung tâm đô hội với những ồn ào chật chội, dự án hiện diện như một ốc đảo bình yên hiếm có với không gian sống trong lành, tươi mát quanh năm.

Tại đây với quy mô ha nhưng chủ đầu tư dành tới 70% diện tích để kiến tạo nên không gian sống xanh mang tới một môi trường sống chuẩn sinh thái.

70% diện tích tạo nên không gian xanh mơ ước

Tại đây với quy mô ha nhưng chủ đầu tư dành tới 70% diện tích để kiến tạo nên không gian sống xanh mang tới một môi trường sống chuẩn sinh thái. Đặc biệt nằm trong quần thể dự án Vinhomes Grand Park, được thừa hưởng một công viên 36ha cùng hệ thống hồ điều hòa, mặt nước lớn, lại bao quanh bởi hai sông lớn sông Tắc và sông Đồng Nai, càng đảm bảo một không gian sống xanh lý tưởng, tựa khu resort 5 sao.

Nơi đây mỗi ngày cư dân có thể tận hưởng một nhịp sống chan hòa cùng thiên nhiên, tái tạo năng lượng và cân bằng cảm xúc. Đây là nơi an cư tuyệt vời dành cho mọi thành viên trong gia đình, để mỗi ngày trở về với căn hộ là những phút giây tìm về với bình yên, sự thảnh thơi, thư thái. Đây chính là giá trị sống đỉnh cao mà mọi cư dân đều khao khát.

Đảm bảo dự sài hòa với thiên nhiên nhưng siêu phẩm Masteri Centre Point không mất đi sự hiện đại và sang trọng với những đường nét tinh, từng phòng chức năng. Kết hợp với đó là hệ thống, nội thất được chọn lọc từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thị trường, mang tới một cuộc sống chất lượng, ngay tại khu trung tâm phía Đông thành phố.

Cư dân tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất

Có thể nói với một cuộc sống tiện nghi và chất lượng, Masteri Centre Point tại quận 9 thực sự làm nên một kiệt tác an cư, nơi mọi gia đình được thụ hưởng những giá trị đẳng cấp nhất. Mỗi tiện ích và dịch vụ tại dự án lại được tuân thủ theo tiêu chuẩn cao nhất và được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp, vận hành theo quy chuẩn đô thị đẳng cấp quốc tế. Điều này có nghĩa rằng mọi nhu cầu của các cư dân được đáp ứng ngay tại thềm căn hộ. Đây chính là giá trị sống mà cư dân hiện đại trên toàn cầu đều hướng tới.

Dự án Masteri Centre Point tại quận 9 thực sự là điểm đến đáng sống và an cư trọn vẹn.

Đặc biệt nằm trong quần thể đô thị thông minh Vinhomes Grand Park, các cư dân tại dự án Masteri Centre Point được thụ hưởng một không gian sống đỉnh cao. Chỉ vài bước chân từ căn hộ, các cư dân được thỏa mãn mọi nhu cầu với một hệ sinh thái tiện ích đồ sộ hàng đầu thị trường, phục vụ từ nhu cầu chơi giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe, thể thao, tận hưởng… Sự tiện nghi ngay tại khu đô thị sinh sống chính là giá trị mà mọi cư dân toàn cầu đều khao khát. Dự án Masteri Centre Point tại quận 9 thực sự là điểm đến đáng sống và an cư trọn vẹn.

Thiết kế hoàn hảo, căn hộ đa dạng diện tích và loại hình

Điểm nhấn trong thiết kế siêu phẩm Masteri Centre Point chính là sự thông minh và tối ưu không gian sống, đa dạng diện tích và loại hình, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tại đây các khách hàng có thể lựa chọn cho mình và gia đình một căn hộ với diện tích từ 50 – 97m2, được bố trí thành 1 -3 phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của mình.

Đặc biệt dự án cũng mang tới đa dạng dòng sản phẩm, từ nhà phố sang trọng đa chức năng, căn duplex đẳng cấp và penthouse thời thượng. Sự đa dạng trong sản phẩm cung cấp đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn theo gout sống cũng như nhu cầu. Từ những gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới, hay những gia đình đa thế hệ đều dễ dàng tìm được một tổ ấm an cư tại dự án.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007