Siêu phẩm Sunshine Diamond river đẳng cấp resort 5 sao

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Siêu phẩm Sunshine Diamond River, dự án căn hộ cao cấp đến từ chủ đầu tư Sunshine Group. Dự án sở hữu hơn 100 tiện ích theo phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp như sông nhân tạo dài gần 1.000 mét bao quanh các tòa nhà, hồ bơi, thác nước, sân golf, phố đi bộ trong công viên… Bao quanh dòng sông cảnh quan, Tập đoàn triển khai hệ thống vườn cây quy mô lớn. Đây được xem là dự án thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước lớn nhất hiện nay.

Quần thể đô thị sinh thái mang phong cách resort 4.0

Sunshine Diamond River, khái niệm “Resort công nghệ” là dự án được Sunshine Homes lấy làm định vị chính thức cho phân khúc căn hộ cao cấp của mình.Toạ lạc tại quận 7 – TP. HCM, ngay sát sông Sài Gòn, Sunshine Diamond mang phong cách resort 4.0 đầu tiên tại Việt Nam với 8 tòa tháp kiêu hãnh được phối trí theo mô hình compound khép kín. Cùng với đó là chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 được hiện diện ở khắp mọi nơi.

Với triết lý quy hoạch lấy yếu tố nghỉ dưỡng là trung tâm song hành cùng ứng dụng công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo trong việc quản lý, vận hành các tiêu chuẩn sống tại đô thị, Sunshine Diamond River đặc biệt chú trọng yếu tố tận hưởng dành riêng cho hệ thống “cư dân điện tử” của Sunshine Group.

Đó là sự kết nối và làm thoả mãn trọn vẹn mọi nhu cầu từ cộng đồng đến riêng tư, thông qua thiết kế lõi cảnh quan và các tầng khối đế một cách đầy sáng tạo, trên quy mô của một khu đô thị bề thế và sầm uất ven sông Sài Gòn (nhớ rằng, Marina One chỉ có 4 toà tháp, ít hơn 2 lần so với  siêu phẩm Sunshine Diamond river, nhưng đã được coi là một trong những khu vực công trình có cảnh quan rộng nhất vịnh Marina).

Tất cả tiện ích hội tụ trong hệ sinh thái xanh đẳng cấp

Giá trị tiện ích đẳng cấp được các nhà phát triển Sunshine Homes hướng tới tại Sunshine Diamond River. Cuộc sống ngày càng hiện đại, khi kỷ nguyên số đã cận kề, những tiến bộ công nghệ, tiện ích cuộc sống sẽ giúp mỗi cư dân tinh hoa tiết kiệm được hàng giờ mỗi ngày nhờ sự áp dụng ứng dụng 4.0 cho từng chi tiết trong cuộc sống.

Hệ sinh thái Sunshine Diamond River nằm gọn bên hệ thống vườn nhiệt đới là chuỗi phố đi bộ với hàng loạt cửa hàng: ẩm thực, thời trang thiết kế, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng mini mart. Cư dân vừa có thể mua sắm, vừa dạo bộ trong công viên, hay nghỉ dưỡng giữa những bungalow…

Ngoài các khu vườn hoa cộng đồng, các khu vườn chủ đề cho từng khách hàng chuyên biệt cũng được phát triển tại siêu phẩm Sunshine Diamond river. Bên cạnh đó có quy mô lớn nhất là Fantasy Garden – khu vườn cổ tích cho trẻ em, thiết kế dựa trên cảm hứng từ các câu truyện cổ. Cư dân lớn tuổi tại dự án cũng được dành không gian riêng tại khu vườn dưỡng sinh với: hồ cá, bàn cờ, nhà thủy tạ…

Sunshine Diamond river phát triển tổ hợp sky bar và cafe tầng thượng. Tổ hợp vui chơi, giải trí tại dự án cũng được đầu tư với các hạng mục như rạp chiếu phim; khu bowling, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà; sân trượt băng… Không gian sinh thái với tuyến sông nội khu cùng hệ thực vật xanh mát 2 bên bờ tại Sunshine Diamond River.

Xen kẽ trong không gian xanh sinh thái đó là các nhà hàng đa phong cách, cafe, cigar bar, BBQ… và đặc biệt là hệ thống shophouse với những thương hiệu hàng đầu thế giới, đem đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, thời thượng “Shopping in the park” (mua sắm trong công viên) chưa từng xuất hiện tại Sài Gòn.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Gmail: phongnhansu.theoneland@gmail.com

 Hotline: 0902 396 007