Siêu phẩm Sunshine Venicia Thủ Thiêm

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Vị trí dự án Sunshine Venicia Thủ Thiêm nằm ngay tại trung tâm hành chính mới của quận 2, nơi đông đúc, sầm uất, đẳng cấp nhất khu vực. Vì thế mà khả năng liên kết vùng tới các khu vực của dự án nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều cùng những tiện ích đẳng cấp khiến cho dự án siêu phẩm Sunshine Venicia tạo nên sức hút rất lớn trên thị trường.

Lợi thế từ vị trí 

Nhờ lợi thế về vị trí tọa lạc của dự án nằm trong khu trung tâm của đô thị mới Thủ Thiêm, ngay liền kề với Quận 1; Quận 4; Quận 7 nên đã rất thuận lợi cho việc cư dân tiếp cận, sử dụng vì chỉ cần di chuyển khoảng vài phút như: bệnh viện; trường học; siêu thị; chợ; trung tâm thương mại; đơn vị hành chính; ngân hàng…

Siêu phẩm Sunshine Venicia cung cấp 100% các căn hộ cao cấp tại quận 2 với loại hình Sky Villas đều có tầm view nhìn triệu đô, trực tiếp về trung tâm quận 1 và sông Sài Gòn rộng lớn. Khu vực này hiện rất hiếm quỹ đất sở hữu được ưu thế này.

Theo chủ đầu tư thì các sản phẩm của dự án ngoài việc là một nơi an cư lý tưởng còn là kênh đầu tư sinh lời, cho thuê hợp lý bởi vì mặt bằng gia căn hộ tại khu vực Thủ Thiêm hiện nay đang tăng nhanh chóng qua từng năm. Sunshine Venicia kiến tạo chuẩn sống Meta – Luxury với các căn hộ Sky Villas thuộc phân khúc siêu cao cấp hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu của chủ đầu tư Sunshine Group.

Không gian sống hài hòa với thiên nhiên

Sky Villas của Sunshine Group mang phong cách độc đáo riêng, được thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường sống. Từ đó hạn chế tối đa tác động xấu của ánh sáng mặt trời bằng kính Low-E cao cấp. Không gian siêu phẩm Sunshine Venicia giúp cư dân sống xanh, trong lành với thiết kế căn hộ dạng thông tầng, có sân vườn riêng đã kiến tạo không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên mang lại cuộc sống “wellness”.

Bên cạnh đó nội thất căn hộ được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mọi chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ bởi bàn tay và kinh nghiệm của những thợ thủ công lành nghề, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của quý khách.

Sunshine Group hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản như: chuông hình kỹ thuật số; kỹ thuật face ID; smart home; ứng dụng thanh toán trực tuyến…

Chưa dừng lại ở đó chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp của siêu phẩm Sunshine Venicia đã được chủ đầu tư trang bị đầy đủ, đẳng cấp hàng đầu giúp mang lại cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân khi an cư tại đây. Cùng với đó chính là chuỗi tiện ích dịch vụ dành riêng cho phân khúc căn hộ hạng sang. Hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 6 sao đã kiến tạo nên một phong cách sống đúng nghĩa hoàng gia ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007