Sở hữu giá trị bậc nhất The Marq quận 1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sở hữu bất động sản tại Quận 1, đồng nghĩa với việc sở hữu tài sản có khả năng khai thác tốt, giá trị gia tăng cao trong tương lai. The Marq quận 1 mang hàm ý tượng trưng cho “dấu ấn tinh hoa”. Với dự án này, chủ đầu tư không chỉ xây dựng những căn hộ sang trọng mà còn muốn tạo một không gian sống tràn đầy cảm hứng.

Vị trí thâu tóm sự đẳng cấp

Khu vực quận 1 hầu hết các tập đoàn đa quốc gia, công ty lớn chọn để đặt văn phòng đại diện. Hơn 70% du khách nước ngoài chọn quận 1 là điểm đến thú vị, ấn tượng và lưu trú. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt, CEO, quản lý, chuyên gia cao cấp giới thượng lưu.

Dựa trên tình hình thực tế quỹ đất phát triển dự án tại trung tâm Quận 1 cực kỳ hạn chế. Thêm vào đó, khu vực này đã ngừng được được cấp phép xây dựng dự án nhà ở mới. Đây là nơi có mặt bằng giá căn hộ cao nhất thành phố. Điều này càng khẳng định thêm đẳng cấp của chủ nhân.

Theo thiết kế, The Marq quận 1 kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại và các yếu tố thiên nhiên. Mỗi chi tiết thiết kế, dù là nhỏ nhất, đều góp phần tạo không gian sống thanh lịch, đầy cảm hứng và tiện nghi.

The Marq chỉ dành riêng cho cư dân nơi đây một tổ hợp các tiện nghi sang trọng và hiện đại như hồ bơi tràn dài 30m, hồ jacuzzi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc, sân chơi trẻ em và vườn cảnh quan xanh mướt. Tất cả đều tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố lung linh từ trên cao. Chủ đầu tư cũng thiết kế lối vào riêng biệt và an ninh, nhằm đảm bảo môi trường sống an toàn, riêng tư cho cộng đồng cư dân tương lai của dự án The Marq quận 1.

Cư dân có thể nhanh chóng tản bộ đến những công trình lâu đời, mang tính biểu tượng của TP HCM như nhà thờ Đức Bà, dinh Thống Nhất hay trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại như Diamond Plaza và Takashimaya. Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích đô thị hiện đại khác như trường học, dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, điểm du lịch nổi tiếng…

Giá trị bền vững cho tương lai

Từ những lợi thế vị trí trung tâm quận 1 sẽ giúp dự án The Marq quận 1 được giới phân tích BĐS đánh giá có giá trị bền vững lâu dài. Bởi lẽ trong thời gian tới, khu vực trung tâm thành phố sẽ hạn chế việc xây dựng các dự án nhà ở cao tầng, và đó chính là lý do khiến những dự án như The Marq tăng giá theo thời gian. Ngoài ra, vị trí quanh dự án The Marq cũng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài đến sinh sống và làm việc nên nhu cầu cho thuê căn hộ hạng sang là rất tiềm năng.

Ước tính The Marq quận 1 khi xây dựng xong hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” mới trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu – Mạc Đỉnh Chi, dự báo không chỉ gây sốt với khách hàng trong nước mà còn thu hút khách hàng nước ngoài .