Sự khác biệt Sunshine Venicia cuộc sống thượng lưu

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Giáp sông Sài Gòn với bầu không khí trong lành và view vĩnh viễn ra sông Sài Gòn về Landmark 81. Đây là yếu tố phù hợp với các gia đình giàu có, mong muốn một môi trường sống chất lượng. Có thể nói, không thể tìm thấy dự án thứ 2 tại Sài Gòn có thiết kế độc đáo, sự khác biệt Sunshine Venicia.

Vị trí dự án Sunshine Venicia không thuộc trục đường xe qua lại thường xuyên nên khá yên tĩnh. An ninh khu vực này đảm bảo tốt và chỉ có một lối vào dự án được bảo vệ 24/24 nên anh ninh được đảm bảo cao nhất. Có 2 toà tháp tượng trưng cho 2 thành phố giàu nhất nước Ý là Lombardy và Veneto.

Sự khác biệt Sunshine Venicia là số lượng căn hộ hạn chế chỉ 2 – 6 căn/sàn và số thang máy tiêu chuẩn 1 căn hộ/thang máy – 3 căn hộ/thang máy. Thang máy là thang máy kính có thể nhìn thấy bên ngoài và ngắm nhìn tiện ích nội khu tuyệt đẹp.

Theo thông tin từ chủ đầu tư mỗi phòng trong căn hộ đều có view ra ngoài. Và giữa mỗi căn hộ đều có khu vườn nhỏ mang đến cảm giác như đang ở biệt thự vườn. Lối đi riêng và hành lang tiêu chuẩn rộng từ 1.8m – 2.4m sẽ được thiết kế thành những lối đi nhỏ như những con hẻm nhỏ tại Ý.

Mỗi tầng sẽ có một thiết kế riêng, kể một câu chuyện riêng. Nội thất được nhập khẩu bởi các thương hiệu nước Ý nổi tiếng như Socci, Formitalia và Turri. Tone màu chủ đạo Dark Green, Gold, Vàng hồng.

Ngoài điểm mạnh thì vị trí sự khác biệt Sunshine Venicia Thủ Thiêm, có thể thấy sức hút căn hộ trực diện sông tại khu Thủ Thiêm. Những căn hộ diện tích lớn view trực diện sông trong dự án The Metropole, Empire City cạnh tranh rất lớn mới được sở hữu. Trong ngày mở bán, nhiều căn chỉ vừa cọc xong bán chênh 1 – 2 tỷ/căn đã có khách hàng mua ngay.

Tuy nhiên, số lượng bán lại gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi số lượng những căn như vậy rất ít. Rất khó để mua lại trong tương lai, hoặc mua được cũng giá rất cao. Sở hữu vị trí mặt sông Sài Gòn và giáp bên khu đô thị Thủ Thiêm. Chắc chắn tiềm năng tăng giá và cho thuê Sunshine Venicia sẽ rất lớn, ăn theo sự hình thành của khu Thủ Thiêm và sự khan hiếm căn hộ mặt sông tại trung tâm Sài Gòn.

Tổng thể dự án 264 gồm 256 căn hộ sân vườn và 8 căn Penhouse. Tất cả phòng trong mỗi căn hộ đều có view ra ngoài. Phần lớn căn hộ view trực diện sông Sài Gòn thoáng mát. Tại trung tâm Sài Gòn hiện tại không có nhiều dự án như vậy và chắc chắn trong tương lai căn hộ trực diện sông càng khan hiếm, cho thấy sự khác biệt Sunshine Venicia.

Để sở hữu một căn hộ tại Sunshine Venicia thực sự không hề dễ dàng. Không phải ai cũng có thể sở hữu. Điều này thể hiện rõ đẳng cấp thực sự của cộng đồng cư dân. Xu hướng chung của cư dân hiện đại là chọn nơi an cư nhiều cây xanh hay các khu gần sông đang được giới giàu Sài Gòn ưu tiên khi lựa chọn tìm nơi an cư. Sunshine Venicia đáp ứng được 2 điều trên, sân vườn riêng ngay căn hộ và view ra sông Sài Gòn tuyệt đẹp, hoàn toàn khác biệt.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007