Sức hấp dẫn mê hồn của dự án ONE VERANDAH

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

MapleTree tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore với tổng vốn đầu tư lên đến 46.3 tỉ USD Singapore, tập đoàn này có văn phòng rộng khắp các nước Châu Á. Khẳng đinh vị thế của một tập đoàn lớn, tầm cỡ Châu lục khi ra mắt thị trường BĐS Việt Nam với thành công của Saigon South Place, CentrePoint và giờ đây dự án ONE VERANDAH.

ONE VERANDAH MapleTree sở hữu kiến trúc thiết kế cực kì ấn tượng dưới sự tài hoa đẳng cấp quốc tế của P&T đến từ Singapore và đơn vị thiết kế cảnh quan COEN. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng có khả năng đón gió và khí trời tự nhiên một cách thông minh.

Đến 80% căn hộ đều sở hữu ban công và view trực diện sông Sài Gòn, view này là view vĩnh viễn ít bị che chắn. Các căn hộ ONE VERANDAH được thiết kế với diện tích đa dạng từ 55-108m2 và được bàn giao những trang thiết bị cao cấp.

Vị trí mà Mapletree lựa chọn cho dự án One Verandah quận 2 được giới chuyên gia đánh giá cao. Không chỉ bắt kịp xu hướng phân khúc nhà ở cao cấp tương lai mà còn giúp cho nhà đầu tư sinh lợi khi đầu tư căn hộ One Verandah khi vị trí căn hộ là  một trong những khu vực tương lai sẽ được phát triển thành trung tâm hành chính quận 2 kết nối trực tiếp với khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Ngoài việc sở hữu một vị trí cực đẹp, căn hộ One Verandah còn được khách hàng quan tâm về phần tiện ích nội khu và ngoại khu cực kì cao cấp và hiện đại. Tiện ích nội khu ONE VERANDAH sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp và vượt trội so với các dự án khác như: phòng tập gym – yoga, spa chăm sóc sắc đẹp, công viên cây xanh, hồ bơi thiết kế theo resort view về Sông Sài Gòn,…

Tiện ích ngoại khu One Verandah liền kề với các trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm đẳng cấp trong khu vực như hệ thống trường cấp quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, sân bay quốc tế, khu thể thao….

Sở hữu một căn hộ tại One Verandah chính là mang lại cho bản thân và gia đình giá trị sống cao cấp và môi trường sống trong lành bậc nhất hiện nay. Dễ dàng thấy việc đầu tư vào dự án căn hộ tại quận 2, ONE VERANDAH chính là khoản đầu tư thông minh, lợi nhuận cao cho tương lai.