Sunshine Diamond River – Cuộc sống an nhiên, bền vững

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond river nằm tại Mặt tiền đường Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, là khu vực trung tâm phát triển 3 quận: Quận 1-Quận 2-Quận 7 do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư với quy mô gần 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên đến 25,000 tỷ đồng. Dự án hứa hẹn kiến tạo phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh, hiện đại, đồng thời đem đến những giá trị đỉnh cao và tái tạo năng lượng.

sunshine-diamond-river(1).jpg

Sở hữu vị trí vàng bên sông với 3 mặt cận nước mang lại sinh khí lộc tài, hạ tầng được quy hoạch theo chuẩn cảnh quan và tiện ích đẳng cấp quốc tế, thiết kế theo mô hình quần thể nghỉ dưỡng thông minh, hiện đại sẽ mang lại cho cư dân tương lai một không gian nghỉ dưỡng an nhiên trong từng khoảnh khắc. Khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại Sunshine Diamond river hứa hẹn mang đến phú quý, an lành cho những chủ nhân chọn nơi đây làm chốn an cư lạc nghiệp.

Từ vị trí dự án căn hộ có thể nhanh chóng kết nối đến:

– 5 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

– 10 phút đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2

– 15 phút đến trung tâm Quận 1

Không gian nghỉ dưỡng sinh thái ven sông được ứng dụng công nghệ thông minh cho toàn hệ thống tiện ích ” All in one ” với tiêu chí hướng đến một “quần thể xanh, hiện đại, thông minh”, chủ đầu tư Sunshine Group chú trọng đầu tư hệ thống 25 tiện ích nội khu đẳng cấp đáp ứng nhu cầu tận hưởng và giải trí cùng phong cách sống thời thượng: “Phong cách sống 4.0”.

Trong đó, hệ thống du thuyền Azimut đẳng cấp đưa đón cư dân từ bến du thuyền nội khu tới các điểm Water bus dọc sông Sài Gòn kết hợp cùng hệ thống đặt xe Sunshine Cab mang đến một loại hình vận tải kết nối giao thông hoàn toàn mới đảm bảo cư dân luôn được thoải mái, thuận tiện trong di chuyển với những trải nghiện vô cùng thú vị không còn lo kẹt xe, ô nhiễm khói bụi.

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Diamond cũng dễ dàng và thuận tiện khi kết nối với tiện ích sẵn có:Trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, café, trường học quốc tế, trung tâm tài chính – ngân hàng, Bệnh viện hàng đầu Việt Nam, các tòa nhà văn phòng, trung tâm hội chợ,…

Sunshine Diamond river quả thật là một nơi an cư lạc nghiệp đáng mơ ước đúng không nào. Để sở hữu một căn hộ tại dự án, hãy liên hệ với The One Land thông qua website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn hỗ trợ nhé!