SUNSHINE DIAMOND RIVER – DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP QUẬN 7 NGAY “CUNG ĐƯỜNG TỶ ĐÔ” ĐÀO TRÍ

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Sunshine Group – một ông lớn địa ốc có trụ sở tại Hà Nội đã chính thức triển khai dự án 1,2 tỷ USD Sunshine Diamond River. Dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER được thiết kế như một resort 6 sao tại Bali với hơn 100 tiện ích vô cùng hấp dẫn. Điểm nhấn của khu dự án này khi hoàn thành, được kỳ vọng sẽ trở thành dự án tâm điểm làm lột xác toàn bộ cung đường ven sông đắt giá Đào Trí.

Đường Đào Trí, Quận 7 được ví như “cung đường tỷ đô” của Sài Gòn

Cung đường Đào Trí Quận 7 chiều dài chỉ khoảng 3km, nằm ngay khúc giao rộng của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Không chỉ sở hữu khí hậu mát mẻ, tầm nhìn tuyệt đẹp, đường Đào Trí còn nằm sát cạnh đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối với khu trung tâm qua đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề cầu Phú Mỹ nối khu Nam với khu Đông Sài Gòn.

Trong thời gian sắp tới, khi cầu Thủ Thiêm 4 được khởi công, cư dân trên cầu Phú Mỹ chỉ mất vài phút để kết nối với Thủ Thiêm. Theo thông tin mới nhất: Quý I/2020, đường Đào Trí sẽ được mở rộng lên 40m để trở thành một trong những cung đường đắt giá của Sài Gòn.

Chưa dừng lại ở đó cung đường Đào Trí cũng được biết đến như cung đường sở hữu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ và siêu dự án Saigon Peninsula, tại phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.HCM. Đây là dự án có quy mô lớn lên tới 118 ha, tổng vốn đầu tư tới 6 tỷ USD.

Tổ hợp Sunshine Diamond River trên đường Đào Trí

SUNSHINE DIAMOND RIVER có quy mô hơn 4.000 căn hộ, nằm ngay ngã 3 hợp lưu của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai rộng hàng trăm mét. Bao quanh dự án là khu công viên Mũi Đèn Đỏ với gần 100.000 cây xanh, phát triển trên khuôn viên rộng 820.000m2.

Sunshine Diamond River được ví như khu resort cao cấp giữa lòng thành phố bởi ngoài diện tích cây xanh mặt nước khổng lồ bao quanh dự án, chủ đầu tư còn dành hàng chục nghìn m2 để phát triển những khu vườn nhiệt đới ngay trong lòng dự án.

Điểm nhấn của khu vườn nhiệt đới này là hàng chục phân khu thực vật chủ đề với nhiều loài cây quý hiếm như: vườn hoa Nhật Bản, vườn hoa ôn đới, vườn hồng khổng lồ, thế giới hoa lan, thánh địa xương rồng… cùng thác nước tung bọt trắng xóa bên hồ cảnh quan rộng hàng nghìn m2.

Các khu vườn nhiệt đới phân bổ quanh con sông nhân tạo dài hàng trăm mét uốn lượn quanh các tòa nhà. Trên dòng sông này, Sunshine Group bố trí tổ hợp bungalow bằng các vật liệu thân thiện với tự nhiên như gỗ, tre, nứa, tạo không gian thư giãn, tiếp đón khách cho cư dân.

SUNSHINE DIAMOND RIVER được xem là một trong những dự án tiên phong tại Việt Nam mang đến loại hình “shopping in the Park River” – phố đi bộ mua sắm giữa công viên. Vào buổi tối đơn vị vận hành dự án sẽ tổ chức hàng loạt các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật kết hợp nhạc nước trên sông.

Ngoài ra chủ đầu tư còn phát triển tổ hợp vui chơi, giải trí tại SUNSHINE DIAMOND RIVER với diện tích gần 10.000m2, với các hạng mục: Disneyland và vườn cổ tích cho trẻ em (4.000m2); rạp chiếu phim (2.000m2); khu chơi Bowling (500m2); Tiniworld và khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2.000m2); sân trượt băng (1.000m2) và hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007