SUNSHINE DIAMOND RIVER ĐƯỢC GIỚI CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CAO

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER được giới chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản đánh giá đây là dự án có tiềm năng phát triển mạnh không chỉ ở thời điểm hiện tại mà còn trong tương lai. Đặc biệt theo thống kê từ khi công khai xây dựng đến nay dự án đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng và các nhà đầu tư.

Bao quanh dự án này là sông Sài Gòn và sông Soài Rạp có lưu vực rộng hơn 2.000m.

Tiềm năng phát triển cơ sở hạ tầng

Sunshine Diamond River được biết đến là tổ hợp bất động sản lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại của Sunshine Group tại TP HCM. Dự án có quy mô hơn 4.000 căn hộ, nằm trên đường Đào Trí, quận 7, sát cạnh dự án Peninsula trị giá 6 tỷ USD. Bao quanh dự án này là sông Sài Gòn và sông Soài Rạp có lưu vực rộng hơn 2.000m.

Cung đường Đào Trí là một trong những tuyến đường được các nhà đầu tư để ý và phát triển nhiều dự án lớn. Đặc biệt dự án được xây dựng ngay tại ngã ba sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, sở hữu lợi thế giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng đến các Quận lớn như Quận 1, Quận 2, Quận 10,….

Theo chuyên gia bất động sản dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER nằm liền kề khu đô thị Peninsula (Mũi Đèn Đỏ), trong tương lai khu đô thị này sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây sẽ là khu vui chơi, giải trí sầm uất nhất tại Sài Gòn.

Trong tương lai các đoạn đường lớn như Nguyễn Khoái, Đào Trí,… sẽ được nâng cấp và mở rộng thêm đến 40m. Một số dự án cầu như cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Khoái, hầm chui, cầu vượt 3 tầng tại ngã tư Nguyễn Văn Linh… đã và đang được thực hiện xây dựng và sẽ sớm hoàn thành trong một vài năm tới. Khi hệ thống giao thông hoàn thiện thì dự án còn có tiềm năng tăng giá nhanh và mạnh hơn.

Khu vực Quận 7 được đầu tư mạnh mẽ không chỉ về hệ thống giao thông mà còn về chính trị, giáo dục, y tế,… lớn nhất hiện nay. Với khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài.

Tiềm năng tăng trưởng kinh tế

Các dự án căn hộ cao cấp Quận 7 đều được đánh giá rất cao và nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia bất động sản. SUNSHINE DIAMOND RIVER hội tụ tất cả những tiện ích trong đời sống đều được ứng dụng công nghệ 4.0 giúp cho cuộc sống thông minh hơn bao giờ hết.

SUNSHINE DIAMOND RIVER đón đầu xu hướng mới trong năm nay và trong tương lai thì những công nghệ này sẽ trở nên phổ biến và sẽ luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu vô cùng tiềm năng.

Với những ưu thế và tiềm năng phát triển trong tương lai như vậy chắc chắn dự án chung cư Quận 7 này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các nhà đầu tư trong tương lai. Trên đà phát triển này, dự án căn hộ Quận 7 được coi là kênh đầu tư an toàn và có lợi nhuận cao nhất cho nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007