Sunshine Diamond River Quận 7 có đáng đầu tư?

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Cuộc sống tương lai với những giá trị sống xứng tầm, Sunshine Diamond River nơi mọi tiện ích đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp nhất phục vụ mọi nhu cầu của cư dân, nơi tổng hòa của những phong cách sống hàng đầu: Sống xanh sinh thái chuẩn resort và Sống thông minh công nghệ 4.0. Hãy bắt đầu cuộc sống xanh – nghỉ dưỡng – thông minh của bạn ngay hôm nay từ dự án Sunshine Diamond River.

Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu giúp gia tăng giá trị BĐS tại khu vực nằm gần cầu Thủ Thiêm 4.

Quận 7 nổi tiếng với khu đô thị Thủ Thiêm

Một khu đô thị đẳng cấp của Sài Gòn trong tương lai khi hoàn thành sẽ là một trung tâm tài chính – kinh tế mới của thành phố Hồ Chi Minh cung cấp cho thị trường hàng loạt các dự án nhà ở cao cấp; hạng sang; chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Từ đó cung cấp cho cư dân nơi đây một khu vui chơi, giải trí, mua sắm dành cho giới thượng lưu.

Cầu Thủ Thiêm 4 được thiết kế kéo dài từ Thủ Thiêm tới quận 7 nên sẽ giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với khu đô thị Thủ Thiêm. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu giúp gia tăng giá trị BĐS tại khu vực nằm gần cầu Thủ Thiêm 4.

Một yếu tố nữa giúp gia tăng giá bán của căn hộ tại quận 7 của chủ đầu tư Sunshine Group trong tương lai đó chính là hạng mục nâng cấp tuyến đường Đào Trí. Đây là tuyến đường mặt tiền của dự án Sunshine Diamond River. Theo quy hoạch thì đường Đào Trí được nâng cấp, mở rộng lên tới 40m, có khả năng chống ngập nước cao; hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện vào buổi tối.

Hướng tới phong cách căn hộ xanh thông minh trong Resort

Sunshine Diamond River – Quận 7 lấy con người, thiên nhiên làm trọng tâm và sự góp mặt của công nghệ, sự kết hợp nhuần nhuyễn của kiến trúc hiện đại cùng những mảng xanh thiên nhiên, mang lại một không gian sống resort xanh đúng nghĩa ngay tại căn hộ của mình.

 Cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Diamond River cũng dễ dàng và thuận tiện khi kết nối với tiện ích ngoại khu đã hình thành và phát triển hiện đại.

Một điểm nhấn  vô cùng đặc biệt là bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế 5 sao Azimut đẳng cấp đưa đón cư dân tới các điểm Water bus dọc sông Sài Gòn kết hợp cùng hệ thống đặt xe Sunshine Car luôn túc trực sẵn sàng tiếp đón khách hàng. Và bên cạnh đó cũng đảm bảo cư dân sẽ được thoải mái nhất trong di chuyển đến bất cứ địa điểm nào một cách thuận tiện và linh hoạt nhất.

Sunshine Diamond River sở hữu hệ thống Eco System thân thiện môi trường bao gồm: hệ thống tái chế nước thải, pin mặt trời, hệ thống thu thập và lọc nước mưa,… Mang tới hệ thống căn hộ xanh và thông minh trong mỗi sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại dự án Sunshine Diamond River cũng dễ dàng và thuận tiện khi kết nối với tiện ích ngoại khu đã hình thành và phát triển hiện đại.

Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River sở hữu vị trí cực kỳ chiến lược trong tương lai vì:

1.Nằm liền kề SaiGon Peninsula, dự án khu đô thị đa chức năng đẳng cấp bậc nhất khu nam bên cạnh Phú Mỹ Hưng. Ven sông lớn Saigon.

2.Kết nối cực kỳ thuận tiện về khu trung tâm, đặc biệt là khu đô thị mới Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm 4 với khoảng 7 phút đi xe.

  1. Lợi thế công nghệ mới nhất Việt Nam 4.0 sử dụng bằng ứng dụng SmartHome. Wifi miễn phí toàn bộ tòa nhà, mảng xanh lớn tại TPHCM.

4.Theo quy hoạch mới nhất, Đào Trí sẽ được nâng cấp, mở rộng lộ giới lên 40m, trở thành tuyến đường ven sông đẹp nhất Quận 7. Đây cũng là nơi quy tụ nhiều dự án bất động sản tỷ đô. Và là nơi an cư của cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, một điểm cộng nữa cho dự án đó là giá bán rất tốt được minh chứng thông qua đợt 1 mở bán hết 95%.

Giá bán Sunshine Diamond River vô cùng cạnh tranh

Bảng giá bán căn hộ chung cư Sunshine Diamond River Quận 7 là thông tin được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm khi dự án này được cho ra mắt thị trường căn hộ cao cấp quận 7. Dự án được đánh giá cao trở thành nơi an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng cho mọi người.

Mức giá bán hợp lý của căn hộ Sunshine Diamond River Đào Trí Quận 7 đã được nhiều chuyên gia nhận định là sẽ có mức giá bán trong khoảng từ 50 triệu đồng/m2. Mức giá bán này nhận được nhiều đánh giá khác nhau từ khách hàng, thị trường. Trong đó ý kiến đánh giá về mức giá bán này ở mức phù hợp là nhiều hơn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, một điểm cộng nữa cho dự án đó là giá bán rất tốt được minh chứng thông qua đợt 1 mở bán hết 95%. Khách hàng thanh toán chỉ 25% cho đến khi nhận nhà, Lãi suất 0% vô cùng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: maketing.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007