Sunshine Diamond river – Siêu phẩm resort 4.0

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Xã hội ngày càng phát triển là thời kì bùng nổ kỷ nguyên công nghệ số, kéo theo hàng loạt các căn hộ thông minh ra đời. Thế nhưng định nghĩa “resort 4.0” lại khá mới mẻ và đang là sự tò mò và đón đợi của thị trường bất động sản hiện nay. Vì lẽ đó rất nhiều sự quan tâm dành cho Sunshine Diamond river ngay sau khi có thông tin dự án này sắp ra đời.

Sunshine Diamond River dự án mở màn đô thị nghỉ dưỡng 4.0

Lấy yếu tố nghỉ dưỡng là trung tâm, song hành cùng ứng dụng công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo, dự án “bom tấn” Sunshine Diamond River được “định vị” chính thức cho khái niệm Đô thị nghỉ dưỡng phong cách resort 4.0 của Sunshine Group lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sunshine Diamond River tọa lạc giữa tam giác phát triển quận 1, quận 2 và quận 7 với 3 mặt giáp sông và kết nối trực tiếp với khu vực Thủ Thiêm, gần sát KĐT Sài Gòn Peninsula.

Ở mỗi tòa tháp của Sunshine Diamond River, Sunshine Group bố trí những khoảng xanh trong lành, khoáng đạt thông qua hệ thống vườn treo, đường dạo bộ, kết hợp với hệ thống mặt nước đa dạng đến từ các bể bơi, thác tràn đầy tính nghệ thuật. Trong đó, điểm nhấn đắt giá của toàn bộ lõi cảnh quan này còn chính là hệ thống sông nội khu sinh thái mang lại không khí đối lưu cho toàn bộ khu đô thị xen kẽ hệ thực vật phong phú theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp.

Bên cạnh đó, thiết kế theo hình hoa thị của mỗi tòa tháp cũng cũng mang đến sự tinh tế, thông thoáng tuyệt đối, giúp các căn hộ đón gió và ánh sáng tối đa trong mọi không gian sống, đồng thời đảm bảo tầm nhìn thoáng đẹp cho mọi góc nhìn.

Mô hình All-in-one tại siêu phẩm resort 4.0

Không chỉ được quy hoạch hạ tầng, cảnh quan, tiện ích, đẳng cấp của siêu phẩm resort 4.0 bên sông Sài Gòn – Sunshine Diamond River còn nằm ở mô hình All-in-one, với không gian sống sang trọng, biệt lập, được trang bị đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thương mại, giáo dục…

Ngay trong nội khu, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình như: trường học cho trẻ nhỏ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp, khu dạo bộ, dưỡng sinh cho ông bà…

Thế mạnh công nghệ được Sunshine Group tiếp tục phát huy phủ sóng khắp mọi không gian với sự đồng bộ từ ứng dụng nhà thông minh Sunshine Home, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị, hệ thống thông gió, bơm khí tươi cùng giải pháp di chuyển thân thiện môi trường với hệ thống cho thuê xe đạp nội khu, các trạm sạc điện di động tại tầng hầm dành riêng cho ô tô điện, xe máy điện,…

Sunshine Diamond River hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho giới thượng lưu cũng như những nhà đầu tư sành sỏi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine Diamond river hãy nhanh tay truy cập ngay vào website https://theoneland.com.vn/