SUNSHINE DIAMOND RIVER – “THÀNH PHỐ THÔNG MINH” TỶ ĐÔ NGAY TRUNG TÂM QUẬN 7

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

SUNSHINE DIAMOND RIVER là siêu tổ hợp resort quy mô lớn bậc nhất của Sunshine Group, có tổng mức đầu tư hơn 1 tỉ USD (25.000 tỉ đồng). Dự án không chỉ được biết đến với vị trí đẹp trên đường Đào Trí, bao bọc bởi dòng hợp lưu hàng trăm mét của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai mà còn thu hút khi trở thành đô thị thông minh đầu tiên mang đến cho cư dân rất nhiều lợi ích và đẳng cấp khác biệt.

Mở màn phong cách đô thị nghỉ dưỡng 4.0

Sunshine Diamond River tọa lạc giữa tam giác phát triển bậc nhất hiện nay: quận 1, quận 2 và quận 7. Với 3 mặt giáp sông và kết nối trực tiếp với khu vực Thủ Thiêm, gần sát KĐT Sài Gòn Peninsula. Nền tảng về tài chính hùng mạnh của Sunshine Group, dự án mở màn cho phong cách đô thị nghỉ dưỡng 4.0 –Sunshine Diamond River được đầu tư mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại những đột phá trong thiết kế, kiến tạo lối sống mới cùng công nghệ tân tiến, hiện đại.

Lấy yếu tố nghỉ dưỡng là trung tâm song hành cùng ứng dụng công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo (trong việc quản lý, vận hành các tiêu chuẩn sống tại đô thị), dự án “bom tấn” SUNSHINE DIAMOND RIVER được “định vị” chính thức cho khái niệm đô thị nghỉ dưỡng phong cách resort 4.0 của Sunshine Group lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thế mạnh công nghệ phủ sóng mọi không gian

Chủ đầu tư Sunshine Group mang đến sự đồng bộ từ ứng dụng nhà thông minh Sunshine Home:

+Công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đảm bảo an toàn

+An ninh tuyệt đối

+Hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị

+Hệ thống thông gió

+Bơm khí tươi cùng giải pháp di chuyển thân thiện môi trường với hệ thống cho thuê xe đạp nội khu, các trạm sạc điện di động tại tầng hầm dành riêng cho ô tô điện, xe máy điện,…

Không chỉ được quy hoạch hạ tầng, cảnh quan, tiện ích, đẳng cấp của siêu phẩm resort 4.0 bên sông Sài Gòn – Sunshine Diamond River còn nằm ở mô hình All-in-one, với không gian sống sang trọng, biệt lập, được trang bị đầy đủ tiện ích : sinh hoạt, vui chơi, giải trí, thương mại, giáo dục… ngay trong nội khu, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình như: trường học cho trẻ nhỏ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp, khu dạo bộ, dưỡng sinh cho ông bà…

Công nghệ thông minh hiếm có tại TP.HCM

Siêu dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER có tổng mức đầu tư lớn nhất của Sunshine Group tại TP.HCM. Không chỉ sở hữu hơn 100 tiện ích và không gian sống như resort, dự án này được vận hành bằng công nghệ thông minh như trong phim giả tưởng, vượt quá khái niệm về dự án căn hộ thông minh của các dự án smart homes hiện có trên thị trường.

Trong bối cảnh khu đô thị nghỉ dưỡng 4.0 đang được nhiều người hướng tới, nghỉ dưỡng vào cuối tuần hoặc có thể khai thác cho thuê sinh lời hiệu quả thì sự ra mắt của trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho giới thượng lưu có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư sành sỏi. Đó cũng là lý do hiện nay SUNSHINE DIAMOND RIVER đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Sunshine Diamond River chính là một sự lựa chọn hấp dẫn cho giới thượng lưu trong tương lai.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007