Sunshine Diamond River Và 8 Điều Cần Biết

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ Sunshine Diamond river được phát triển bởi Sunshine Homes, là thương hiệu bất động sản đẳng cấp của Sunshine Group. Nằm tại vị trí 422 Đào Trí, P. Phú Thuận, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh, Sunshine Diamond là quần thể căn hộ hạng sang và sky villa với mức vốn đầu tư lên đến 25.000 tỷ. Dù được đánh giá rất cao nhưng trước khi mua căn hộ bạn cần biết trước 8 điều dưới đâu:

Điểm thứ 1

Các tòa căn hộ của dự án Sunshine Diamond river đều được thiết kế theo hình cánh hoa tạo không gian rộng rãi,những đường cong mềm mại cho căn hộ và tất cả các vị trí căn hộ đều có view. Thiết kế này cũng tạo sự khác biệt và nổi bật làm cho Sunshine Diamond khác biệt với những dự án khác.

Ngoài ra,Toàn bộ mặt ngoài của các tòa căn hộ dự án Sunshine Diamond đều được thiết kế full kính Low – e 3 lớp nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Loại kính này giúp cho căn hộ giảm được tối đa 90% nhiệt độ và tiếng ồn từ bên ngoài.

Ngoài ra tòa nhà được ốp full kính sẽ tăng tính thẩm mỹ và đẹp mãi theo thời gian.

Điểm thứ 2

Các tòa căn hộ của dự án Sunshine Diamond đều có hồ bơi vô cực và khu sân vườn trên nóc các tòa nhà tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và đẳng cấp cho cư dân sinh sống tại đây.

Điểm thứ 3

Vị trí của dự án nằm trên đường Đào Trí với view nhìn trực diện về cầu Phú Mỹ và ngay khúc giáp nhau giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai không những View sông cực đẹp mà còn lại nơi tích tụ năng lượng phong thủy cực đẹp cho những cư dân sinh sống tại đây.

Điểm thứ 4

sunshine-diamond-river_c2.jpg

Dự án được thiết kế mang phong cách Resort nghỉ dưỡng với 1 dòng sông nhân tạo nằm giữa lòng dự án với các khu tiện ích nằm xen kẽ nhau với mong muốn đem lại sức khỏe cho cả gia đình bạn từ trong ra ngoài: Công viên bốn mùa, công viên nước; đường dạo bộ, vườn treo; bể bơi tiêu chuẩn resort; cùng hàng loạt dịch vụ thời thượng như trung tâm thể thao tích hợp beauty salon, chăm sóc sức khỏe .

Điểm thứ 5

Tất cả các tầng 1 và 2 của khối đế các tòa nhà là các tầng thương mại để cư dân có thể mua sắm, vui chơi giải trí với tiêu chí của Sunshine Diamond river cho cư dân có thể vừa mua sắm vừa đi dạo chơi trong công viên.

Các tầng 3 và 4 là các tầng tiện ích được kết nối với nhau giữa tất cả các tòa nhà tạo ra 1 đường dạo bộ trên cao giữa các tòa với những tiện ích cao cấp xứng đáng với 1 nơi hưởng thụ và tái tạo năng lượng cho cư dân

Điểm thứ 6

Về thiết kế căn hộ, tất cả các căn hộ ở đây từ 1 phòng ngủ đến những căn Sky Villas đều có ban công và sân vườn trải dài chiều dài căn nhà.

Ban công chính là nơi sẽ tái tạo năng lượng cho chính những cư dân sống trong ngôi nhà này. Thử tưởng tượng buổi tối ra đứng ở ban công và ngắm về Sông Sài Gòn,cầu Phú Mỹ hay xa hơn là trung tâm tài chính Thủ Thiêm hay tương lai là công viên Mũi đèn đỏ bên cạnh thì không phải ai cũng có thể sở hữu được những căn nhà như vậy

Điểm thứ 7

Điểm khác biệt tạo nên giá trị cho dự án nữa là toàn bộ nội thất căn hộ của dự án đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu của những thương hiệu cao cấp.

Với tiêu chuẩn bàn giao không khác gì các dự án hạng sang đang bán tại quận 1.

Điểm thứ 8

Một điểm khác biệt khiến cho dự án Sunshine Diamond khác biệt với những dự án khác đó là hệ thống công nghệ được áp dụng chung cho toàn bộ dự án.

Hệ thống công nghệ từ Sunshine Smart Living từ hệ thống điều khiển nhà thông minh smart home cho đến hệ thống đỗ xe tự động thông minh, hệ thống nhận diện khuôn mặt khu vực thang máy Faceid, hệ thống Wifi Free phủ sóng toàn bộ. Và còn nhiều hơn nữa từ các ứng dụng do chính công ty công nghệ thuộc Sunshine Group phát triển đem lại sự thoải mái và tiết kiệm thời gian rất nhiều cho cư dân.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số hotline: 0902 396 007 để sở hữu ngay một căn hộ tại dự án Sunshine Diamond river ngay nào. Để biết thêm những thông tin liên quan về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!