SUNSHINE VENICIA KIÊU HÃNH VƯƠN MÌNH GIỮA TRUNG TÂM QUẬN 2

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Vị trí SUNSHINE VENICIA Quận 2, vị trí độc tôn hơn 100% căn hộ sở hữu view trực diện sông Sài Gòn và view sang khu trung tâm Quận 1 đặc biệt là hướng view này là view vĩnh viễn. Trong tương lai với định hướng quy hoạch Thủ Thiêm trở thành khu trung tâm tài chính kinh tế hàng đầu khu vực Châu Á: với quy hoạch cực kì bài bản về hạ tầng giao thông; và những công trình văn giải trí mang tính biểu tượng của cả khu vực.

Sunshine Venicia nơi hội tụ nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao

Sunshine Venicia tọa lạc tại bán đảo Thủ Thiêm, Sài Gòn nơi kế cận sông các dòng sinh khí tài lộc thịnh vượng từ sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Hệ thống Sky Villas bao trọn tầm nhìn khoáng đạt; xanh mát; đặc biệt tầm view Landmark81; chính diện và phản chiếu chính sự vượt trội của Venicia đã tạo nên đột phá về nghệ thuật kiến trúc hiện đại.

  • Đột phá kiến trúc, thách thức giới hạn, SUNSHINE VENICIA hiện hữu bởi những căn hộ sky villas – biệt thự trên không mang dấu ấn chất sống thời thượng.
  • Nơi chủ nhân thể hiển bản ngã độc tôn và niềm kiểu hãnh thượng lưu.
  • Nơi tầm nhìn panorama rộng mở ôm trọn bầu trời phương Nam và hứng trọn sinh khí vượng thủy sông Sài Gòn.
  • Nơi cân bằng hoàn hảo giữa giá trị hiện đại và không gian xanh nghỉ dưỡng.
  • Có thể nói Sunshine Venicia chính là tâm điểm thượng lưu, nơi giao điểm của thiên nhiên và phồn thịnh.

Căn hộ Sunshine Venicia Thủ Thiêm thể hiện phong cách hưởng thụ, khu căn hộ giành cho thế hệ thượng tầng thịnh vượng. Nhóm 1% thượng tầng cần một không gian xa xỉ tương xứng để trưng bày và cất giữ. Và đó phải là những căn hộ triệu đô; nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống như Sunshine Venicia.

Tiện ích dự án Sunshine Venicia quận 2

Dự án SUNSHINE VENICIA không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất và hệ thống tiện ích dịch vụ cũng đẳng cấp bậc nhất khiến cho quý khách hàng không khỏi ngỡ ngàng. Chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo nên một siêu phẩm Sunshine Venicia với hàng loạt tiện ích hiện đại; dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 6 sao và hơn nữa là kiến tạo nên một phong cách sống đúng nghĩa Hoàng Gia giữa lòng Sài Gòn Thủ Thiêm.

Sunshine Quận 2 không thuộc về số đông, chỉ dành cho 1% dân số là giới tinh hoa thượng lưu; nên các tiện ích nội khu tại dự án được trang bị rất đầy đủ; hoàn hảo và đẳng cấp; chỉ cư dân tại Sunshine Venicia Thủ Thiêm mới có quyền trải nghiệm.

Hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 6 sao:

+Hệ thống trường mẫu giáo và tiểu học.

+Khu vui chơi giải trí cho trẻ em, người lớn.

+Bệnh viện trong khuôn viên dự án.

+Hồ bơi, khu tập thể hình, khu thể thao trong nhà ngoài trời.

+Khuôn viên cây xanh, vườn hoa, đường dạo bộ.

+Khu sinh hoạt cộng đồng.

+Thư viện, nhà hàng, siêu thị.

+Trung tâm thương mại, giải trí đỉnh cao.

+Các dịch vụ đặc quyền chuyên biệt khác…

Chủ đầu tư Sunshine Group đã định hướng xây dựng hệ sinh thái kín bằng nền tảng công nghệ 4.0 tại các dự án của Sunshine Group: từ khâu bán hàng; đến vận hành và quản lý đem đến rất nhiều thuận tiện cho khách hàng. Khi sống tại các căn hộ SUNSHINE VENICIA cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái dịch vụ; chỉ cần cài sunshine App và tận hưởng một không gian sống cực kì tiện lợi.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007