SUNSHINE VENICIA THỦ THIÊM PHONG CÁCH SỐNG THƯỢNG LƯU ĐÚNG NGHĨA

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Phong cách sống thượng lưu mà chủ đầu tư Sunshine Group muốn mang đến cho cư dân SUNSHINR VENICIA THỦ THIÊM không chỉ nằm ở thiết kế đỉnh cao, nội thất tiện nghi, hiện đại bên trong mỗi căn hộ. Bên cạnh đó là sự gói gọn “tất cả trong một”. Cư dân tương lai chẳng cần đi đâu xa, mọi tiện ích xứng tầm quốc tế đều được tích hợp tạo nên một phong cách sống thượng lưu đúng nghĩa nay tại dự án.

Sunshine Venicia có vị trí tại vùng lõi khu đô thị Thủ Thiêm, ven sông Sài Gòn với mảng không gian xanh mát cùng các tiện ích xa xỉ, mang đến cuộc sống đế vương cho cư dân nơi đây. Sunshine Venicia Thủ Thiêm bao gồm các loại hình căn hộ, Biệt thự trên không – Sky Villas, TTTM cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp với đặc quyền dành riêng cho chủ nhân nơi đây.

Không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi mà các cư dân SUNSHINR VENICIA THỦ THIÊM Quận 2 được sống trong một khu vực tuyệt vời. Dự án nằm cạnh sông Sài Gòn nên việc tận hưởng những làn gió mới, nắng mới là điều chắc chắn. Bao quanh dự án rất nhiều cây xanh, giúp cho không gian được trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, dự án cũng tập hợp cộng đồng cư dân thành đạt năng động và hiện đại văn minh.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ Sunshine Venicia đều được trang bị hệ thống kính Low-E cao cấp có thể thay đổi màu sắc bằng cảm ứng. Từng chi tiết nội thất đều đặt hàng và nhập khẩu trực tiếp từ Italia, các chi tiết được trau chuốt, tỉ mỉ bởi những thợ thủ công lành nghề từ những thương hiệu Ý hàng trăm năm tuổi.

Với các căn Biệt thự trên không – Sky Villas SUNSHINR VENICIA THỦ THIÊM được thiết kế theo kiến trúc nhà ở/biệt thự riêng lẻ với đầy đủ các không gian chuyên biệt với hồ bơi, thảm cỏ, sân vườn riêng,… giữ trọn được sự gần gũi với thiên nhiên trong từng căn hộ.

Xứng đáng với vị trí tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản. Sunshine Group tạo nên căn hộ Sunshine Venicia với những tiện ích, dịch vụ thông minh vào từng chi tiết trong căn hộ, từ các thiết bị vệ sinh, đèn, máy lạnh, … chỉ qua những nút chạm hay ra lệnh bằng giọng nói.

Hệ thống dịch vụ đặc quyền chuyên biệt của Sunshine Group cho phép mọi yêu cầu của chủ nhân đều có thể được đưa ra và được thoả mãn vào bất kỳ thời điểm nào. Đơn cử, là các gói Quản gia riêng/Hệ thống đào tạo quản gia chuyên biệt hay dịch vụ cung cấp xe siêu sang Sunshine Cab 24/7 riêng cho từng căn hộ, từng mã cư dân với tiêu chuẩn 5 sao cùng chỗ đỗ ô tô riêng trong tầng hầm…

Một số công nghệ tiên tiến được Sunshine Group sử dụng cho các dự án của tập đoàn phải kể đến như: Hệ thống kính LowE cao cấp có khả năng thay đổi màu sắc bằng cảm ứng, thang máy chọn điểm đến, chuông hình kỹ thuật số, Face ID, Full SmartHome, điểm đỗ xe thông minh, thanh toán trực tuyến…

Bên cạnh đó, SUNSHINR VENICIA THỦ THIÊM mang đến hệ thống dịch vụ đặc quyền chuyên biệt của tập đoàn cho phép mọi yêu cầu của chủ căn hộ có thể được đưa ra và được thoả mãn vào bất kỳ thời điểm nào.

Nhờ những ứng dụng công nghệ tiên tiến được tích hợp trong các căn hộ thực sự là những trải nghiệm công nghệ đắt giá chỉ có thể tìm thấy trong các dự án của Sunshine Group, điển hình là Sunshine Venicia Thủ Thiêm. Đây chính là dòng sản phẩm dành cho tầng lớp tinh hoa, thượng tầng trong xã hội với những tiện ích và đặc quyền riêng biệt.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007