Tại sao nên mua căn hộ Aqua City Biên Hòa Đồng Nai?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Tại Việt Nam, Tập đoàn bất động sản Novaland đã mang âm hưởng Địa Trung Hải vào một trong những dự án lớn nhất của tập đoàn này hiện nay. Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một cuộc sống đa sắc màu cho cư dân. Thông tin dưới đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp tất cả thắc mắc Tại sao nên mua căn hộ Aqua City?

Khu đô thị sinh thái khác biệt đẳng cấp

Dự án khu đô thị sinh thái này tọa lạc tại xã Long Hưng – Tp. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.  Aqua City có tổng diện tích lên đến 1000 ha, được chia thành 5 khu riêng biệt. Dự án này đang được các nhà đầu tư bất động sản đưa vào “tầm ngắm” trong mục tiêu kinh doanh của mình bởi những lợi thế vượt trội.

 Bởi vì, Novaland Biên Hòa có nhiều ưu điểm nổi bật như: sở hữu thiên nhiên xanh mát, khung cảnh đẹp tự nhiên, được bao bọc bởi hệ thống sông hồ tạo. Do đó, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Thiết kế căn hộ theo phong cách sang trọng, nhiều tiện ích xứng tầm đẳng cấp.

Tại sao nên mua căn hộ Aqua City ? Tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Cư dân không cần lái xe vào trung tâm TP HCM mỗi cuối tuần ăn uống, giải trí hay ra nước ngoài để thưởng thức các sự kiện âm nhạc quốc tế. Ngược lại, chúng tôi muốn thu hút người dân trong thành phố đến đây hoà mình vào sự sôi động với các tiện ích đẳng cấp này”, vị đại diện cho biết.

Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện

  • Từ Aqua City đi đâu cũng tiện: Đường bộ – đường thủy – metro.
  • Chỉ 20 phút đến sân bay quốc tế Long Thành.
  • Chỉ 15 phút đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm, HCM.
  • Chỉ 5 phút đến tuyến Metro số 1 kết nối Bến Thành Suối Tiên.
  • Chỉ 2 phút đến sân golf Long Thành.
  • Chỉ 2 phút đến khu du lịch Sơn Tiên lớn nhất Đông Nam Á.
  • Kết nối cao tốc Long Thành Dầu Giây Phan Thiết.
  • Long Thành Dầu Giây Vũng Tàu.
  • Chính sách bán hàng thu hút nhà đầu tư.
  • Quà tặng thần tài đầu năm lên tới 100 chỉ vàng.
  • Quà tặng hệ thống smart home lên tới 300 triệu.
  • Thanh toán đợt 1 chỉ 10%.
  • Chủ đầu tư cam kết mua lại nhà sau 3 năm với lãi suất hấp dẫn 15%/năm.

Đây là chính sách ưu việt nhất và lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường BĐS làm an tâm giới đầu tư BĐS.

Chủ đầu tư Novoland uy tín chuyên nghiệp

Đơn vị phát triển dự án là Tập đoàn Novaland uy tín lớn nhất HCM. Novaland là Đơn vị có Tiềm lực tài chính và kinh nghiệm triển khai dự án lớn lên tới 1000 ha như Aqua City, Novaworld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm. Những lý do trên là minh chứng rõ nét cho thế mạnh của Novoland Tại sao nên mua căn hộ Aqua City ?

Chủ đầu tư Novaland đã triển khai hơn 40 Dự án Nhà ở đã bàn giao đi vào sử dụng.

+Novaland nằm trong TOP VN30 Doanh nghiệp lớn nhất sàn Chứng Khoán.

+Novaland đạt rất nhiều giải thưởng Lớn về BĐS.

+Không gian sống xanh của khu đô thị sinh thái.

+Aqua City nằm ngay cạnh sông đồng nai trong xanh.

+Mật độ xây dựng chỉ 25% còn lại là Cây xanh và sông nước.

+Aqua City là dự án khu đô thị duy nhất được bao quanh bởi 32km đường sông.

Với 385 ha là diện tích mặt nước và 260 ha là diện tích công viên và cây xanh.

Tiện ích Aqua City đẳng cấp 

Dự án Novaland Biên Hòa được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái, hài hoà. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên. Aqua City có hàng trăm tiện ích cao cấp đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại. Novaland dành nhiều diện tích cho mảng xanh như quảng trường công cộng, công viên ven sông, khu cắm trại…

Với vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, gần nhiều trung tâm hội nghị, siêu thi, khu công nghệ cao, bến xe, trường quốc tế… nên không lạ gì khi dự án Aqua City Biên Hòa sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng là chuyên gia nước ngoài, công nhân ngoại tỉnh, du học sinh đến làm việc hoặc nghiên cứu học tập.

Khu đô thị hơn 600 ha được bao bọc bởi không gian xanh tự nhiên, đồng thời vẫn duy trì nhịp sống năng động, trẻ trung cho cư dân, với chuỗi tiện ích hoàn chỉnh đa dạng và hiện đại.

Theo quy hoạch, các dãy nhà tại phân khu này bố trí theo đường bàn cờ, không có ngã ba hay đường cụt. Nhờ đó mọi con đường đều kết nối với đường ven sông, tiện lợi cho cư dân hoà mình vào thiên nhiên, tận hưởng những luồng gió trong lành, tự nhiên từ sông nước bao quanh.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007