Tại sao nên mua căn hộ D’lusso đặc quyền trung tâm quận 2?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Tại sao nên mua căn hộ Dlusso? Giữa bối cảnh quỹ đất dọc sông tại TP.HCM gần như cạn kiệt, sự xuất hiện của khu căn hộ D’lusso tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định không chỉ giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ tại trung tâm quận 2 mà còn là cơ hội khó bỏ qua cho nhà đầu tư muốn “săn” hàng hiếm ven sông.

Chủ nhân căn hộ D’lusso hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình một nơi an cư hội tụ đầy đủ yếu tố an ninh.

Cư dân D’lusso sẽ được tận hưởng một nơi an cư khác biệt

Vị trí dự án D’lusso được đánh giá cao về tính kết nối, kết hợp thêm ưu điểm nằm cạnh dòng Giồng Ông Tố nước chảy êm đềm, có thể xem như “vẽ rồng điểm mắt”, càng nâng cao giá trị của những căn hộ tại đây. Chủ nhân căn hộ D’lusso hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình một nơi an cư hội tụ đầy đủ yếu tố an ninh, yên tĩnh cùng giao thông kết nối thuận tiện ngay tại thành phố sầm uất.

Căn hộ D’lusso vừa đảm bảo tính riêng tư, yên tĩnh, vừa nằm trong khu vực có hệ thống giao thông kết nối đa chiều. Từ đây, quý cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến:

  • Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm
  • Trung tâm thành phố thông qua đại lộ Mai Chí Thọ
  • Hầm Thủ Thiêm hay di chuyển về Quận 9
  • Khu Công nghệ cao Thành phố thông qua đường cao tốc TP.HCM
  • Long Thành – Dầu Giây
  • Cư dân dự án D’Lusso còn có thể di chuyển đến Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận thông qua Xa lộ Hà Nội.

Trong tương lai gần khi dự án Khu liên hiệp Thể dục Thể thao Rạch Chiếc (cách dự án D’lusso 3km), Khu phức hợp Sài Gòn Sports City cũng như Khu đô thị Palm City gần đó đưa vào hoạt động chính thức, cư dân dự án D’lusso sẽ được thừa hưởng thế giới tiện ích phong phú với mức giá bán cạnh tranh hơn nhiều so với giá bán căn hộ tại khu vực thịnh vượng này, đó là lý do tại sao nên mua căn hộ Dlusso.

Các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện, thuận tiện để ở hoặc cho thuê ngay khi nhận nhà.

Căn hộ D’lusso chính là là nơi an cư vô cùng khác biệt

Đặc biệt, tất cả căn hộ tại dự án D’lusso đều có ban công và 2 mặt thoáng nhờ thiết kế thông gió tự nhiên, cách 2 căn hộ là một khe thông tầng lấy gió và ánh sáng. Các căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện, thuận tiện để ở hoặc cho thuê ngay khi nhận nhà.

Cư dân D’lusso không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng sông đắt giá, không gian sống riêng tư, yên tĩnh mà còn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống sôi động của Khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong 3 – 5 phút di chuyển. Nơi đây có sẵn với chuỗi tiện ích hiện hữu như TTTM, trường học Quốc tế, bệnh viện, quán ăn, quán café,…

D’lusso hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, thanh lịch.

 Khoản đầu tư vô cùng sáng suốt trong tương lai

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư dự án D’lusso ra mắt thị trường Quận 2 số lượng giới hạn chỉ 461 căn hộ, đảm bảo mật độ dân cư phù hợp, cũng như mang đến không gian sống tốt nhất cho mỗi cư dân.

Trong đó, số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm đến 77%, đáp ứng nhu cầu nơi ở cho những gia đình trẻ có từ 2 – 4 thành viên, cũng là loại hình căn hộ dễ dàng mua bán – cho thuê tại thị trường bất động sản TP.HCM bởi sức cầu đông đảo. Tại sao nên mua căn hộ Dlusso? Vì đây chính là một trong những lợi thế giúp mang đến biên độ lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

D’lusso hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại, thanh lịch. Người trẻ sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, con nhỏ sẽ được nuôi dưỡng trong một môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thỏa thích khám phá, phát triển khả năng sáng tạo. Với người lớn tuổi – D’lusso thỏa mãn một nơi vừa an cư, vừa nghỉ dưỡng, vừa đảm bảo tính riêng tư cần có.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007