Tận hưởng những giá trị đặc biệt tại căn hộ The marq quận 1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Khu dân cư The marq Hongkong Land là dự án đẳng cấp quốc tế có vị trí cực kỳ đắc địa. Dự án hiện tại là quỹ đất vàng còn sót lại tại khu vực trung tâm quận 1. Mặc dù quỹ đất không quá lớn, nhưng hệ thống tiện ích của dự án The marq – Hongkong Land không hề thua kém bất kỳ dự án căn hộ trung tâm nào trong cùng phân khúc.

Ngay từ khi ra mắt thị trường The marq Nguyễn Đình Chiểu đã được chủ đầu tư tập trung chuẩn bị cụm tiện ích vô cùng đặc biệt được tọa lạc trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Cư dân có thể trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn từ trên cao từ The marq.

Cư dân tương lại được tận hưởng khu tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng có tầm nhìn trải dài về trung tâm thành phố. Với hồ bơi ở trung tâm, cùng các tiện ích như khu tiệc nướng và quầy bar ngoài trời, thư viện, phòng chiêu đãi tiệc, phòng tập thể thao, hồ bơi trẻ em và hồ jacuzzi thư giãn, khu tiện ích trên tầng thượng là nơi lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, tập thể thao hoặc vui chơi ngoài trời giữa trung tâm một thành phố mùa hè quanh năm.

Đặc biệt được khách hàng ưa thích là hồ bơi tràn dài 30m kết hợp với hồ bơi jacuzzi thư giản. Cư dân The marq Được thả mình trong làn nước mát, ngắm toàn cảnh trung tâm Sài Gòn về đêm thật sự là một cảm giác rất tuyệt vời.

Phân khu thứ 2 là khu vực bar, tiệc ngoài trời cùng với khu vườn cảnh quan trên sân thượng. Nhu cầu mời bạn bè, đối tác đến nhà mình tham dự những bữa tiệc thân mật là rất thường xuyên với cư dân là doanh nhân, chuyên gia. Một bữa tiệc thân mật, không gian trầm lặng là cơ hội để gắn kết, tạo thêm nhiều mối quan hệ chất lượng cho cuộc sống cũng như trong công việc.

Tiện ích khu vui chơi trẻ em rất quan trọng đặc biệt trong trường hợp bố mẹ có công việc bận rộn, hoặc có bạn bè tới thăm ngồi cafe thư giản hay ăn uống ngay tại The marq. Trong các khu vui chơi trẻ em của các dòng căn hộ hạng sang thường có các vú em chăm sóc, trông nom các con cho cha mẹ an tâm.

Không gian riêng dành để rèn luyện sức khỏe, thư giản, cũng như xông hơi Sauna giúp ích rất nhiều cho cơ thể thải chất độc. Thay vì phải đến các trung tâm SPA thì cư dân của The marq có thể thoải mái sử dụng tại nhà với phòng tập thể dục & Sauna.

The marq còn gây ấn tượng với khách hàng khi thiết kế đến 7 thang máy trong 1 sàn căn hộ chỉ 10 căn. Các căn hộ 3-4 phòng ngủ còn có sảnh chờ thang máy riêng, đảm bảo tính riêng tư biệt lập với các khách hàng là cư dân VIP.

Trong tương lai, phân khu số 4 sẽ là nơi trung chuyển của các tuyến tàu điện ngầm 2,3,4 vì thế từ dự án The marq quận 1 kết nối đến mọi địa điểm thành phố sẽ cực kì thuận tiện. Từ vị trí căn hộ The marq khoảng cách đến các khu vui chơi giải trí: phố đi bộ Nguyễn Huệ, và chợ Bến Thành di chuyển mất chưa đến 10 phút.

Từ những thống kê cũng như đánh giá từ những chuyên gia đầu ngành, các căn hộ tại dự án The marq được thiết kế đa dạng với nhiều loại diện ích khác nhau từ 1-4 phòng ngủ(diện tích 45-146m2), và Penthouse đáp ứng nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

The marq quận 1, được xem là một trong những dự án có chất lượng bàn giao cao cấp nhất tại khu vực trung tâm hiện nay. Xét về pháp lý thì The marq District 1 là dự án đã có pháp lý sạch 100% có đầy đủ sổ đỏ, chủ đầu tư có rất nhiều chính sách hỗ trợ ưu đãi cho tất  cả quý khách hàng.