The Marq Căn Hộ Vàng đẳng cấp 6 sao Trung Tâm Q1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

The Marq quận 1 – Căn Hộ Vàng đẳng cấp 6 sao, đang là một trong những dự án hot nhất hiện tại tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự án căn hộ hạng sang này được sản phẩm của sự hợp tác giữa hai tập đoàn lớn trong lĩnh lực quản lý và đầu tư bất động sản là tập đoàn Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm. Vậy bạn có biết tại sao dự án này lại được gắn mác “Căn Hộ Vàng đẳng cấp 6 sao” và Hot đến vậy hay không. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Dự án được thực hiện bởi những nhà đầu tư uy tín hàng đầu

Là một tập đoàn HongKong nằm trong top những tập đoàn nỗi tiếng hàng đầu tại Châu Á về quản lý và đầu tư bất động sản, Hongkong Land là đơn vị chuyên phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, hạng sang, cung cấp cho người dùng những giác trị vượt bậc, đẳng cấp. Hongkong Land là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn tại các thành phố lớn khắp Châu Á như: HongKong, Manila, Bangkok, Singapore… Lần này khi vào Thànhphố Hồ Chí Minh tại Việt Nam, Hongkong Land đã liên kết với tập đoàn Hoa Lâm – một tập đoàn rất có tiến trong lĩnh vực quản lý và đầu tư bất động sản tại Việt Nam, để phát triển dự án Căn Hộ Vàng đẳng cấp 6 sao – the Marq quận 1.

Dự án The Marq quận 1 được đặt tại một trong những vị trí đắt địa của trung tâm quận 1

The Marq quận 1 là một dự án được ưu ái tạo lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ. Nơi đây được biết đến với sự hiện đại, náo nhiệt với những cửa hàng thời trang hay những quán ăn nỗi tiếng. Không những thế, nơi đây còn gần với những trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chới… Với vị trí này, the Marq quận 1 là một nơi hoàn hảo để sống và làm việc.

Quy mô dự án

Với quy mô hơn 5.146m2 gồm 2 block cao 26 tầng, 3 tầng hầm, 1 tầng lửng, the Marq quận 1 được chủ đầu tư thiết kế 515 căn hộ cao cấp với diện tích từ 45-146m2 mỗi căn hộ, các căn hộ tại the Marq được thiết kế từ 1-4 phòng ngủ cùng penthouse mang lại không gian sống thoải mái và tiện ích cho dân cư. Ngoài ra, the Marq còn thiết kế một không gian để xe riêng, giúp các dư dân cảm thấy tiện ích nhất.

The Marq quận 1 cung cấp nhiều dịch vụ tiện sang trọng

 

 

 

Ngay trên sân thượng của tòa nhà, khu tiện ích được thiết kế thông minh và tối đa hóa không gian sống với diện tích rộng rãi để cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp cho cư dân cư nơi đây. Một số tiện ích nỗi bật tại the Marq quận 1:

  • – Hồ bơi tràn dài 30m.
  • – Quầy Bar ngoài trời.
  • – Club ngoài trời.
  • – Khu tiệc nướng ngoài trời.
  • – Thư viện.
  • – Khu vui chơi trẻ em.
  • – Phòng tiệc.
  • – Phòng tập thể dục (Spa, Gym, Yoga).
  • – Phòng Sauna.
  • – Vườn cảnh quan.
  • – Lối đi sân vườn.

 

Thiết kế nội thấp sang trọng trong từng căn hộ

Các căn hộ tại the Marq quận 1 được đầu tư, chăm chút từng những chi tiết nhỏ nhất. Nội thất được thiết kế sang trọng, tinh tế, trần nhà cao, khung cửa sổ lớn, những tấm đá cẩm thạch lắp đặt tỉ mỉ trên mặt quầy bếp, sàn nhà, sàn và tường phòng tắm, màn hình gương thông minh sử dụng công nghệ “nhà thông minh” tiên tiến. Với sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nội thất, the Marq là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế đương đại và những mảng màu nhẹ nhàng, thanh lịch trong một không gian sống tràn đầy cảm hứng mang đến một cuộc sống tươi đẹp cho gia chủ.

 

The Marq quận 1 chào đón bạn bằng một không gian xanh, trong lành

 

 

 

Đến với the Marq quận 1 bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thanh bình với những hàng cây nhiệt đới xanh tươi, thác nước chảy bình yên, ánh sáng ấm áp và mái đón bằng kính tấm lớn là những điểm nhấn độc đáo trong thiết kế cảnh quan và kiến trúc của khu sảnh đón sang trọng. Tất cả tạo nên vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn rất thanh bình chào đón các vị gia chủ mỗi khi trở về nhà.

Vị trí đắc địa, gần trung tâm, giúp dễ dàng di chuyển sang các khu vực khác

Nằm ở vị trí gần với những con đường lớn, trọng điểm, cũng như những công trình lớn, các cư dân khi sinh sống tại The Marq quận 1 có thể dễ dàng duy chuyển đến những nơi trong nội thành cũng với thời gian cô cùng ngắn.

  • – Cư dân dễ dàng di chuyển đến những địa điểm nỗi tiếng như: Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Phố Tây Bùi Viện… trong vài phút
  • – Trung tâm thương mại lớn hàng đầu như: Vincom Center, Diamond Plaza, SaiGon Center…
  • – The Marq quận 1 rất gần với những công viên lớn có không gian mát mẻ, thoáng đãng như: Công viên Lê Văn Tám, Công viên 30/4, Công viên 23/9…
  • – Bệnh viện lớn như: Bệnh viện đại học Y Dược, bệnh viện Vinmec…
  • – Đồng thời quận 1 cũng là một vị trí dễ dàng di chuyển đến các quận khác như: Quận 3, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận 2… hay di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng rất dễ dàng.
  • – The Marq quận 1 gần những trường học lớn và danh tiếng thuận tiện cho việc đi học của các bé.

Đây đúng là một dư án tuyệt vời đúng không nào, the Marq quận 1 rất xứng đáng với danh xưng “Căn hộ vàng đẳng cấp 6 sao” khi không những được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mà còn mang lại rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với http://the-marq.vn/ để có thể sở hữu cho mình một căn hộ vàng đẳng cấp 6 sao với vị trí tốt nhất nhé.