The Marq Nguyễn Đình Chiểu

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

The marq Nguyễn Đình Chiểu là dự án căn hộ cao cấp được cho ra mắt vào tháng 3/2019 hứa hẹn đem lại một làn gió mới đầy tiềm năng cho thị trường phân khúc căn hộ hạng sang.

The marq Nguyễn Đình Chiểu với thiết kế sang trọng và được chủ đầu tư HongKongLand đầu tư đầy tâm huyết chắc chắn sẽ mang lại cho các khách hàng thượng lưu trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.

Tọa lạc tại vị trí đất vàng: số 29B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, ngay ngã tư Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu. The Marq Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Phường Đa Kao (một trong những phường được thành lập lâu đời của Sài Gòn, khu vực mang nhiều giá trị văn hóa lịch sử).

the Marq Nguyễn Đình Chiểu

Vị trí dự án The Marq trong bán kính 3km là nơi tập trung nhiều lãnh sự quán Anh, Pháp, Mỹ… nên vấn đề an ninh luôn được ưu tiên hàng đầu. Xung quanh đó các tòa cao ốc văn phòng hạng A (Deutsches Haus…)  và các trung tâm mua sắm hạng sang, dễ dàng di chuyển đến nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành…Kết nối thuận tiện đến công viên như Tao Đàn, 23/9, Lê Văn Tám, Thống Nhất …

Tuy quỹ đất dự án không quá lớn, chỉ hơn 5146m2, nhưng chủ đầu tư rất chú trọng trong việc đưa không gian xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu. Một số tiện ích nổi bật của dự án the marq có thể kể đến như:

– Chỗ đậu xe

– Sân nướng  BBQ

– Thang máy

– Trung tâm thương mại

– Hồ bơi

– Phòng sinh hoạt cộng đồng

– Phòng tập gym

– Công viên

– Bảo vệ 24/7

– Sân chơi trẻ em.

Tuyệt tác kiến trúc the marq Nguyễn Đình Chiểu là sự giao thoa của những thành phố thịnh vượng bậc nhất trên thế giới. Đó là cuộc sống giàu có ven sông của Monaco, sự phồn hoa của Paris hay kết tinh truyền thống và hiện đại của London thanh lịch.

the Marq Nguyễn Đình Chiểu

Sự sang trọng trong thiết kế nội thất được thể hiện ở các chi tiết như trần nhà rất cao tạo sự thông thoáng, khung cửa sổ lớn tạo nên view nhìn tuyệt vời.

Ấn tượng nhất là những tấm đá Marble lắp đặt tỉ mỉ trên mặt quầy bếp, sàn nhà, sàn và tường phòng tắm. Khi bước vào căn nhà, cảm nhận đầu tiên của hầu hết khách hàng tham quan nhà mẫu chính là sang trọng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn độc đáo của mỗi căn hộ là màn hình gương thông minh sử dụng công nghệ “ nhà thông minh” tiên tiến. Đây là điểm điều khiến các thiết bị trong nhà chỉ qua một chạm như rèm cửa, điện, đèn, máy lạnh.

Đặc biệt, một số căn hộ lớn có phòng khách được thiết kế thông tầng, sảnh thang máy riêng, tủ bếp nhập khẩu và lối vào tách biệt cho nhân viên phục vụ – những chi tiết cuối cùng hoàn thiện trải nghiệm phong cách sống sang trọng và tinh tế.

Mọi chi tiết về the Marq Nguyễn Đình Chiểu quý khách àng có thể liên hệ theoneland.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.