The MarQ 29B Nguyễn Đình Chiểu – nâng tầm cuộc sống cho một ngày mai tươi sáng

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án khu căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm The MarQ Nguyễn Đình Chiểu đứng sau là chủ đầu tư Hongkong Land một tập đoàn hàng đầu Châu Á về quản lý đầu tư bất động sản. Sẽ là dự án khủng và đặc biệt cho người dân Việt Nam trong thời gian tới. Sở hữu một căn hộ tại The MarQ Nguyễn Đình Chiểu bạn sẽ cảm thấy không thể nào tuyệt vời hơn nữa về việc hưởng thụ cuộc sống, một mái ấm gia đình hạnh phúc, một nơi ở hoàn hảo mỗi khi đi làm về, là nơi trút khỏi mọi sự mệt mỏi, lo lắng cùng với việc tận hưởng các dịch vụ tiện ích kèm theo ở đây. Đó là nơi đáng sống, đáng mơ ước về một cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc.

Nằm ở một vị trí không thể nào đặc biệt hơn đó chính là ngay trung tâm thành phố TP.HCM, một vị trí đắc địa. Ngày nay không dễ gì có được một căn hộ tại trung tâm thành phố cả một phần giá cả tại đây cao ngất ngưỡng một phần thành phố từ lâu đã phê duyệt không cho phát triển các dự án căn hộ cao tầng mới. Chỉ có khu vực 4 khu vực được dành cho khu dân cư, văn hóa, giáo dục.Dự án The MarQ Quận 1 thuộc loại hiếm nằm trong vùng này hiện nay, một vị trí vô cùng thuận tiện cho người dân Sài Gòn sinh sống mà bạn không nên bỏ qua.

Xung quanh nơi đây là những khu sang trọng bậc nhất như các trường học chất lượng, bệnh viện, các khu hành chính, các trung tâm thương mại xa xỉ đến từ các thương hiệu lớn, là nới sống của nhiều người lãnh đạo cấp cao, CEO, những người có vị thế trong xã hội, đặc biệt rất thuận tiện trong việc di chuyển qua những trung tâm khác.

Ngoài ra khu căn hộ  The MarQ còn đầu tư rất nhiều dịch vụ tiện ích cho người dân ở trải nghiệm, một cuộc sống đầy khoa học và tươi mới.

Những thiết kế không gian mở cho người dân giải trí, xả stress sau ngày làm việc căn thẳng như các khu đãi tiệc nướng ngoài trời, bàn tiệc mở ngoài trời, quần bar ngoài trời, vừa thư giãn vừa hít thở không khí trong lành của thiên nhiên khiến bạn phần nào quên đi những ưu phiền trong cuốc sống. Cả một đời người hãy để bản thân tận hưởng những phút giây hạnh phúc, thoải mái nhất.

Ngoài ra những gia đình có con em nhỏ cũng được thiết kế những khu vui chơi cho trẻ em, rộng rãi, thoải mái để mỗi buổi chiều các bé có thể chạy nhảy, vui chơi mà không lo sợ như các căn nhà mặt phố, ngoài đường khác.

dự án merq

Đặ biệt để thư giãn dự án căn hộ The MarQ còn thiết kế thêm những hồ bơi chuyên dụng, hồ bơi tràn dài 30m, hồ Jacuzzi ( để xông hơi, massage thư giãn cơ thể), có cả hồ bơi cho trẻ em để các bé luyện tập thể thao tăng cường sức khỏe.

Có phòng tập thể dục cho người lớn, phòng Sauna ( một hình thức khô với nguồn nhiệt được tạo ra một máy tạo nhiệt khô, giúp khỏe người, tốt cho sức khỏe) thật là hiện đại và đáng mơ ước.

Dự án The MarQ Quận 1có cả thư viện cho người dân để tìm hiểu thông tin và giải trí, các bé có thể đọc truyện tranh thoải mái, tránh xa các thiết bị công nghệ ngày nay. Quầy Bar ngoài trời là nơi lý tưởng để các buổi cuối tuần có thể giải lao, xõa hết những căn thẳng trong một tuần vừa qua, có thể hội họp cùng nhau gắn kết thêm tình hàng xóm.

Như vậy trên đây đã đủ làm cho các bạn quyết định sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại ngay trung tâm chưa, một dự án hiếm có cũng với những ưu đãi rất đặc biệt, thỏa mãn cho một cuộc sống đầy mơ ước cùng gia đình bé nhỏ của bạn đến cuối đời. The MarQ Nguyễn Đình Chiểu nơi gắn kết, sẻ chia những hạnh phúc trong cuộc sống.