The One Land triển khai chương trình tri ân Sức Mạnh Kết Nối

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Công ty CP Bất động sản THE ONE đã bắt đầu triển khai chương trình “ Sức Mạnh Kết Nối ” với các phần quà để tri ân những đối tác miền Nam đã đồng hành trong suốt thời gian 6 tháng vừa qua. Các khách mời là các chủ đầu tư, các đối tác chiến lược trong và ngoài nước đã có một kỷ niệm đáng nhớ.

Bắt đầu triển khai chương trình từ ngày 24/1/2018, THE ONE đã trao những phần qua đến những nhà kết nối tại khu vực Tp. HCM có kết quả kinh doanh xuất sắc trong Quí 3 & 4 năm 2017. Điểm qua các dự án lớn như :

Đảo Kim Cương – Kusto Home

 

Palm City – Kappel Land

 

Gateway – CĐT Hamon & Sơn Kim Land 

 

Waterina – 2 CĐT Thiên Đức & Maeda Jimusho

 

New City – CĐT Thuận Việt

 

The One Sài Gòn – CĐT Bến Thành Land &  Grand Capital

 

D1 Mension – Capital Land

d1 mension

 

Bên cạnh đó, THE ONE cũng chính thức ra mắt giới thiệu đến các đối tác, nhà kết nối, khách hàng khu vực Tp. HCM miền Nam những mục tiêu, các chiến lược hợp tác kinh doanh trong đầu năm mới 2018. Những sản phẩm tiếp theo Công ty Bất động sản The One dự tính sẽ kết hợp và đột phá đó là : GEM RIVERSIDE với Tập đoàn Đất Xanh Group với hơn 15 năm trong nghành bất động sản , ………….. Một dự án với tầm cỡ lớn diện tích hơn 67.000m2 với 6 Block 35 Tầng !

The one ham gia kết nối lần đầu tiên với Đất Xanh Group với mục tiêu ” Mang đến sự tiện nghi, đôi bên là tri kỉ “, đem đến cho khách hàng một mái ấm tiện nghi sang trọng tại khu vực được gọi là : ” Bộ mặt mới của Sài Gòn” – Quận 2 Thảo Điền. Với các nhà thầu đã có thương hiệu như Coteccon , Hòa Bình , Panaroma ..v..v để đảm bảo sự an toàn của khách hàng. Trong 1 năm vừa qua hệ thống kết nối và đội ngũ The One đã gặt hái được những bước đầu với rất nhiều giao dịch thành công. Đây là một chứng minh cho sự hợp tác thành công của The One Land và các nhà kết nối trong việc xây dựng, phát triển một cồng đồng môi giới chuyên nghiệp, một thị trường bất động sản công bằng, minh bạch và hiệu quả.

 

Một số hình ảnh của Công ty:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

– The One Land –