Thiết kế nhà mẫu Define Capitaland có gì?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Define là dự án mới được ra mới của chủ đầu tư Capitaland trong thời gian gần đây. Dự án được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án đáng đầu tư nhất TP. HCM trong thời gian sắp tới. Vậy thiết kế nhà mẫu Define Capitaland mà lại được kì vọng đến vậy? Hãy cùng The One Land tìm hiểu nhé!

define11'.PNG

Lấy cảm hứng từ lối sống giới thượng lưu Monaco, thiết kế nhà mẫu Define Capitaland được đánh giá là xứng tầm chủ nhân sở hữu bởi sự AN TOÀN – RIÊNG TƯ – ĐẲNG CẤP.

Dự án được thiết kế 1 tòa tháp cao 24 tầng với 88 căn hộ hạng sang. Đặc biệt, chỉ 4 căn/sàn với 6 tháng máy. Mỗi căn hộ sẽ có thang máy sử dụng riêng. Đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân của mỗi căn hộ. Sảnh chờ 6 sao đẳng cấp dành cho cư dân.

Việc vận dụng khéo léo thiết kế không gian đa tầng qua cách sắp xếp đan xen các căn hộ, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho dự án mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi căn hộ thuộc dự án Define, từ phòng ngủ chính đến phòng khách đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra sông Sài Gòn với khung cảnh bao quát toàn thành phố đầy ấn tượng.

Tại Define sẽ có các căn hộ sẽ có từ 1 cho đến 4 phòng ngủ cùng với các không gian sinh hoạt khác như nhà vệ sinh, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… được bố trí hợp lý và kết hợp hài hòa với nhau thông qua các vật liệu, màu sắc ấn tượng. Ngoài ra, trong thiết kế nhà mẫu Define Capitaland cũng có full nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu với trang thiết bị tốt nhất thế giới.

Từ phòng khách đến phòng ngủ chính sẽ có view toàn cảnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có thêm khoảng sân vườn riêng, còn căn hộ 4 phòng ngủ sẽ có thêm hồ bơi rộng 26m2 ngay trong căn hộ. Define là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà mỗi căn hộ có một hồ bơi riêng. Chỉ riêng khâu thiết kế và giải quyết vấn đề chống thấm cho 44 hồ bơi tại Define cũng đã làm chi phí phát triển dự án lên một mức cao.

Bãi đậu xe tại Define đảm bảo mỗi căn hộ sở hữu 2 chỗ đậu xe. Và có 20 chỗ đậu xe dành cho siêu xe thể thao và siêu moto. Không dừng lại ở đó, bãi đậu xe được áp dụng công nghệ thông minh hàng đầu thế giới.

Với thiết kế nhà mẫu Define Capitaland như trên ta có thể hiểu được tại sao dự án này lại được các chuyên gia đánh giá cao như vậy đúng không nào. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!