Tiềm năng căn hộ New City Thuận Việt chi tiết nhất

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ New City nằm kế cận khu đô thị mới Thủ Thiêm, đang được đẩy nhanh tiến độ trong vài năm trở lại đây, củ thể ngoài hạ tầng giao thông hoàn thiện gần như 100% thì những dự án lớn trong Thủ Thiêm cũng xây dựng rất nhanh như khu đô thị Sala của chủ đầu tư Đại Quang Minh với các hạng mục xây dựng, khu villa sinh thái, tiện ích dần hoàn thiện và hiện ra rõ nét hơn khi một số phân khu căn hộ cao cấp đã đi vào hoạt động.

Cư dân tại New City có thể thừa hưởng những giá trị mà khu đô thị Thủ Thiêm mang lại, từ tiện ích cao cấp đến các dịch vụ vui chơi giải trí …

Cụm đô thị phát triển và tiềm năng nhất quận 2

 Thủ Thiêm trong thời gian 3 – 5 năm tới sẽ hoàn toàn thay đổi bộ mặt thành khu đô thị bậc nhất Sài Gòn.

Và trong tương lai không xa, cư dân tại New City có thể thừa hưởng những giá trị mà khu đô thị Thủ Thiêm mang lại, từ tiện ích cao cấp đến các dịch vụ vui chơi giải trí …

Cách trạm dừng số 6 thuộc tuyến Metro số 2 chỉ 3 phút đi bộ, một yếu tố giúp cư dân New City di chuyển nhanh chóng về trung tâm, vừa có giá trị gia tăng cao bởi theo đánh giá của của chúng tôi,  những bất động sản gần tuyến Metro về lâu dài sẽ gia tăng giá trị khá cao.

Cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi đến New City quận 2 là đường xá rộng rãi, không khí sạch sẽ. Nằm trong khu vực được quy hoạch mới, bài bản giao thông hiện đại, không xảy ra tình trạng ngập nước hay tắc đường.

Đối diện dự án 300m là sông Sài Gòn, sau lưng có 2 công viên cây xanh rộng hơn 5ha nên bầu không khí tại đây luôn thoáng mát, trong lành. Hướng view ra sông và về CBD của dự án là khu dân thấp tầng nên hầu hết căn hộ view ra sông Sài Gòn và về trung tâm quận 1 không bị che chắn.

Hạ tầng xung quanh căn hộ New City đã hình thành với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân tại đây.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mạnh chắc chắn về vị trí của New City lại nằm ngay trong khu tái định cư Bình Khánh Quận 2. Nên phía sau của dự án có mật độ xây dựng rất cao, cư dân cũng sẽ rất đông đúc trong tương lai gần.

Chính sách bán New City vô cùng hấp dẫn từ TheOneLand

The One Land không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp đầu tư, các sản phẩm an cư, nghỉ dưỡng và dịch vụ Bất động sản đáp ứng nhu cầu thiết thực của thị trường. Tự hào mở lối đi riêng, kiến tạo những giá trị khác biệt, nhân văn và giàu bản sắc văn hóa truyền thống nhằm đem lại sự gia tăng lợi ích không ngừng cho khách hàng và đối tác.

Trong hàng ngàn dự án trên thị trường bất động sản hiện nay căn hộ New City tạo nên sức hút khác biệt nhất của thị trường, đặc biệt thông qua chính sách hoàn hảo và vô cùng cạnh tranh TheOneLand sẽ mang đến giá trị đặc biệt nhất giành cho quý khách hàng của mình:

Chính sách 1 Chính sách 2
Thanh toán 30% nhận quà và nhận Gói vay lãi suất 0% trong 18 tháng+ gói cam kết cho thuê 18 tháng( Tổng giá trị không thấp hơn 6%/Năm):

-Khách hàng trang bị nội thất tiêu chuẩn của CĐT.

Tiền thuê đã bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí theo quy đinh của pháp luật, Tổng giá trị cam kết cho thuê được tính trên giá trị chưa bao gồm VAT

Thanh toán 20% nhận nhà và Gói vay lãi suất 0% trong 30 tháng

Căn hộ New City Thuận Việt phù hợp với khách hàng nào?

Thị trường căn hộ quận 2 phát triển nhanh chóng thời gian gần đây, nhưng chủ yếu rơi vào phân khúc cao cấp và hạng sang. Trong khi phân khúc căn hộ tầm trung và trung khá nhu cầu lớn thì lại có quá ít sự lựa chọn. Những căn hộ Quận 2 có giá bán trung bình có vị trí thuận tiện, thu hút quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đây cũng là phân khúc được các chuyên gia đánh giá, căn hộ New City sẽ dẫn dắt thị trường trong 3 – 5 năm tới.

Vậy với mức giá vô cùng cạnh tranh, vị trí ngay khu đô thị mới Thủ Thiêm thì những ai nên xem xét mua căn hộ New City:

+Quý khách có nhu cầu mua ở tại quận 2 – làm việc, học hàng tại các quận trung tâm thành phố như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, khu Công nghệ cao quận 9 với tài chính dưới 2,5 tỷ.

+Đầu tư, tích lũy tài sản với hình thức vay ngân hàng và trả lãi hàng tháng. Căn hộ New City cuối năm nay sẽ bàn giao nhà, quý khách có thể khai thác cho thuê để trả thêm vào lãi suất.

+Đầu tư căn hộ để bán lại – theo chúng tôi đánh giá quý khách nên đầu tư dài hạn 2 – 3 năm, bởi yếu tố chính ảnh hưởng đến giá trị gia tăng của New City nằm tại sự phát triển khu đô thị Thủ Thiêm, và trong vài năm tới khi đô thị Thủ Thiêm đi vào hoạt động, chắc chắn giá trị của bất động sản không chỉ New City Mai Chí Thọ mà những bất động sản nằm trong và xung quanh khu Thủ Thiêm sẽ gia tăng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: maketing.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007