Tiềm năng của căn hộ biến hình Alpha Hill

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Nằm tại trung tâm Sài Gòn, dự án căn hộ biến hình Alpha Hill được giới chuyên môn đánh giá rất cao về những tiềm năng mà dự án mang lại. Vậy những tìm năng nó là gì, hãy cùng The One Land tiềm hiểu nhé!

Alpha Hill – dự án hạng sang ngay trung tâm Sài Gòn

Toạ lạc ở vị trí ngay giao lộ Cống Quỳnh – Nguyễn Cư Trinh, cách khu phố Bùi Viện chỉ vài bước chân, căn hộ biến hình Alpha Hill có vị trí kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch, vui chơi giải trí hay những quận nội thành xung quanh và chỉ mất 5 phút để tới được ga Metro Bến Thành sẽ hoàn thiện trong tương lai.

Tòa tháp đôi 48 tầng Alpha Hill với cảm hứng thiết kế nhà ống độc đáo tôn vinh văn hóa đặc trưng của Sài Gòn, vừa mang hơi thở kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này hứa hẹn sẽ góp phần khởi sắc diện mạo quần thể kiến trúc đã nhuốm màu thời gian, tạo thêm điểm nhấn cho khu vực lõi trung tâm.

Căn hộ biến hình – Transformer Apartment

Alpha Hill gây ấn tượng mạnh với sản phẩm đầu tư đột phá Căn hộ biến hình – Transformer Apartment chiếm cơ cấu tới 60% số lượng sản phẩm. Mô hình này đầu tư đầy đủ nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu như Innoci (Đức), Delta (Mỹ), Bosch (Đức), Kaldewei (Đức), Franke (Thụy Sỹ) … Trang thiết bị đầu tư mới ở giai đoạn 2 như hệ thống loa vòm, gương nhà tắm thông minh (smart mirror), vòi tắm massage, tủ lạnh âm tường, toilet thông minh. Thiết kết căn hộ tạo không gian sống sang trọng và năng động cho tầng lớp thượng lưu.

Các căn hộ có tầm nhìn mở thu trọn mọi quang cảnh biểu tượng của Sài Gòn, cư dân có thể tận hưởng hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu cao cấp được thiết kế như một resort mở. Tiêu chuẩn xây dựng đáp ứng những tiêu chí khắt khe như LEED (Mỹ), BCA Greenmark (Singapore), phòng cháy chữa cháy IFC và NFPA (Mỹ).

Khả năng thu hút đầu tư và sinh lời

Alpha Hill là giai đoạn 1 và 2 của Alpha City, sẽ có tiềm năng gia tăng giá trị khi những dự án khác trong tổ hợp tiếp tục ra mắt. Cụ thể gồm Alpha Town – tháp văn phòng hạng A cung cấp nơi làm việc cho 10.000 nhân sự, Alpha Mall – trung tâm thương mại 8 tầng thời thượng cao nhất Việt Nam. Tất cả tạo nên hệ sinh thái Alpha City hứa hẹn sinh lời tốt cho các nhà đầu tư.

Trên đây là những tiềm năng của căn hộ biến hình Alpha Hill, để biết thêm những thông tin liên quan về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!