Tiềm năng dự án shophouse luxury quận 7

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dự án bất động sản tại TPHCM thì dự án shophouse luxury quận 7 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây về tiềm năng dự án shophouse luxury nhé!

Dự án shophouse luxury quận 7 thuộc khu đô thị Jamona City có quy mô 10,6ha bao gồm Khu Biệt thự, Nhà Phố, Khối căn hộ, Sky Villas và quỹ đất 1,6ha trường học liên cấp khép kín. Với quy mô dân số hơn 6.000 người là một ưu thế tuyệt vời cho những cư dân sở hữu 14 shop thương mại trong khối căn hộ hiện nay.

shophouse luxury quận 7

Lựa chọn tối ưu cho nhà đầu tư

Dự án shophouse luxury tọa lạc tại quận 7, một trong những quận được mệnh danh là “mỏ vàng” của TP.HCM với hệ thống giao thông đang được hiện đại hóa, liên kết vùng đồng bộ và hoàn thiện. Dự án cũng nằm trong khu vực đang có tốc độ phát triển rất nhanh khi tiếp giáp khu trung tâm hành chính quận 7, trung tâm quận 4, trung tâm quận 1. Ngoài ra, shophouse luxury quận 7 còn gần kề khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, khu đô thị mới Thủ Thiêm, Vivo City, Lotte Mart quận 7, cầu Phú Mỹ nối liền quận 2, cầu Thủ Thiêm 4 kết nối từ quận 2 sang… Do đó, có thể nói, shophouse luxury là lựa chọn tối ưu cho việc đầu tư kinh doanh cho thuê, phục vụ mọi nhu cầu sống, làm việc và hưởng thụ của những cư dân tương lai.

Dự án shophouse luxury quận 7 nằm trong khu dân cư có diện tích rộng 10,6 ha, gần kề các tuyến giao thông huyết mạch, giúp việc kết nối dự án với trung tâm thành phố và các tuyến đường giao thông liên tỉnh như Cầu Phú Mỹ, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh… rất dễ dàng. Dự án được thiết kế đồng bộ, đảm bảo tính thống nhất trong cảnh quan với các dòng sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự và sky villas.

shophouse luxury quận 7

Bên cạnh đó, điểm nhấn riêng biệt chỉ có ở dự án là sở hữu shophouse 2 tầng gồm 1 trệt và 1 lầu, rất phù hợp cho khách hàng đầu tư cho thuê kinh doanh các dịch vụ tầng trệt như: Dịch vụ ăn uống, ngân hàng, thời trang, y tế, giáo dục, văn phòng….

Các căn shophouse trong dự án có diện tích trung bình 170m2, mặt tiền rộng hơn 7m, được thiết kế hiện đại và xây thô hoàn thiện mặt ngoài với chiều cao 2 tầng, đảm bảo phong thủy phát tài phát lộc cho gia chủ. Cùng với đó là những tiện ích sẵn có thừa hưởng từ cơ sở hạ tầng xung quanh như khu phức hợp Jamona City với đầy đủ các loại hình bất động sản theo xu hướng hiện đại nhất, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về môi trường sống luôn luôn đủ đầy của mình tại nơi đây.

Để tham khảo thông tin chi tiết về dự án, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn