Tiến độ thanh toán tại dự án La Premier như thế nào?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án La Premier là một trong những dự án bất động sản được quan tâm nhiều hiện nay. Bạn đnag có nhu cầu đầu tư vào dự án này, tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn trong việc tiến độ thanh toán tại dự án như thế nào? Vậy hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Không chỉ có sức hút bởi vị trí đẹp, giá bán tốt, dự án La Premier còn thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi tiến độ thanh toán cực nhanh gọn mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

La Premier Quận 2 tiến độ thanh toán như thế nào?

 

dự án la Premier

 

Tiến độ thanh toán của dự án La Premier  quận 2 được đánh giá là khá linh hoạt, dòng tiền được phân bố đều theo tiến độ xây dựng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề tài chính cho căn hộ mơ ước của mình, đây là một yếu tố khá quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và đưa ra quyết định có hay không nên mua dự án mới của tập đoàn Lotte.

Với phương thức thanh toán nhanh gọn thì khách hàng cũng sẽ rất thuận tiện trong việc đầu tư cũng như chuẩn bị tài chính, chi trả số tiền hợp lý nhất cho từng giai đoạn của khách hàng. Ngoài ra khi mua dự án La Premier này khách hàng còn có cơ hội nhận ngay những ưu đãi cực lớn đến từ phía chủ đầu tư cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ phía ngân hàng cộng thêm pháp lý rõ ràng, minh bạch của La premier giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn nơi đây làm chốn an cư.

Căn hộ La Premier giá bán chính thức là bao nhiêu?

 

dự án la premier

 

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa của quận 2, dự án La Premier rất được khách hàng chờ đón bởi vì đây là dự án có tiện ích sang, thiết kế đẹp, giá bán cực mềm so với những dự án cùng phân khúc. Chỉ với 36 triệu/m2 là bạn có thể sở hữu ngay một chốn an cư tuyệt vời tại nơi đây. Tuy nhiên mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào view, vào diện tích từng căn hộ hay thời điểm mua của khách hàng.

Rất nhiều lựa chọn cho khách hàng khi đến với thị trường căn hộ Quận 2, giá bán cạnh tranh và tiềm năng hiện hữu là những gì khách hàng nhận được từ La Premier Lotte.

Vậy nên nếu khách hàng quan tâm dự án La Premier thì hãy nhanh chân sở hữu ngay cho mình một chốn an cư tuyệt vời  với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra khi mua căn hộ quận 2, khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cực lớn đến từ chủ đầu tư cũng như những sự hỗ trợ đặc lực từ phía ngân hàng với lãi suất cực thấp giúp khách hàng có thể yên tâm phần nào về vấn đề tài chính.

Mọi thắc mắc về dự án La Premier bạn có thể truy cập website https://theoneland.com.vn để biết rõ hơn.