Tiện ích Aqua City đón đầu xu hướng đô thị sinh thái thông minh hiện đại

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thừa hưởng lợi thế sinh thái thiên nhiên hiện hữu của một vùng đất ba mặt giáp sông lớn, tiện ích Aqua City quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh. Trên quy mô gần 1.000 ha, dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp, mang lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, tránh xa ồn ào khói bụi.

Theo quy hoạch, mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế… đều phục vụ ngay tại cửa.

Tiện ích đẳng cấp tầm quốc tế

Sự góp mặt của tiện ích khách sạn hiện đại và tập đoàn quản lý quốc tế này đánh dấu sự chuyển mình của Aqua City trong định hướng phát triển. Khu đô thị 1.000ha bước ra khỏi giới hạn của một đô thị với khái niệm an cư thông thường để trở thành một đô thị sinh thái thông minh phức hợp với đa dạng tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo nhà phát triển dự án, tại đây, cư dân được hưởng cuộc sống thượng lưu với đầy đủ tiện ích “nhất cận thị, nhị cận giang”. Theo quy hoạch, mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế… đều phục vụ ngay tại cửa.

Một trong những hạng mục tiện ích nổi bật là trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena có sức chứa lên đến 11.000 chỗ ngồi. Tiện ích Aqua city Bên cạnh đó là trung tâm thể thao đa năng quy mô lên đến hơn 2,2 ha gồm tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như sân bóng đá, bóng rổ, quần vợt… theo tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp với khu mua sắm giải trí, bảo tàng xe hơi…

Đô thị sinh thái tràn ngập mảng xanh

Các tiện ích liên quan đến chăm sóc sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, spa, gym hay vui chơi giải trí, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng… đều tích hợp ngay trong khu đô thị. Trong khuôn viên dự án còn có hệ thống trường học quốc tế liên cấp phục vụ nhu cầu tiếp cận nền tảng giáo dục chất lượng cao cho con em cư dân.

Những tiện ích Aqua City là yếu tố hấp dẫn khách hàng thời gian qua. Nhà phố trong khu đô thị sinh thái, không quá xa mà đầy đủ tiện ích, không gian sống trong lành. Với nhu cầu ở thực, JLL nhìn nhận, khách hàng muốn tìm nhà rộng rãi với nhiều cây xanh, sông nước và môi trường trong lành hơn.

Thay vì ưu tiên vùng lõi đất chật người đông, người dân dần chuyển hướng sang những nơi có không gian sống thanh bình, khoáng đạt, ít kẹt xe khói bụi song cũng không quá xa trung tâm thành phố. Các dự án khu đô thị sinh thái thông minh với mảng xanh, không gian mặt nước rộng lớn, tích hợp tiện ích đầy đủ tại các khu vực lân cận TP HCM, đặc biệt khu Đông đang là đích ngắm của nhiều người.

Giới chuyên gia nhận định, việc chuyển hướng sang các khu đô thị đa tiện ích là nhu cầu tất yếu, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực

Gia tăng mối quan tâm khu đô thị sinh thái

Với tầm nhìn trên, bên cạnh hợp tác chiến lược với tập đoàn có thâm niên trong lĩnh vực quản lý khách sạn, Novaland trong thời gian qua đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để cùng phát triển tiện ích Aqua City trở thành một khu đô thị bên sông với chuẩn sống cao cấp.

Theo thống kê của các sàn giao dịch, bất động sản nằm trong các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, có hệ thống dịch vụ, tiện ích đa dạng đang có lượng quan tâm tăng dần đều và tăng mạnh từ quý I/2020. Trong khi đó, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, tỷ lệ hấp thụ những dự án đa tiện ích đầu tư đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ và phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đạt 70-80%.

Giới chuyên gia nhận định, việc chuyển hướng sang các khu đô thị đa tiện ích là nhu cầu tất yếu, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực. Mô hình này khá phổ biến trên thế giới và dần trở thành chiến lược phát triển của một số thành phố lớn. Các dự án này được đầu tư, quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đáp ứng tất cả nhu cầu sống từ học tập, chăm sóc sức khỏe đến vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007